Đề nghị công an làm rõ vụ thầy giáo bị tố có hành vi lệch chuẩn với nữ sinh lớp 5

08/05 10:28
 

TPO - UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đề nghị Công an thị xã khẩn trương xác minh, báo cáo kết quả xử lý vụ việc thầy giáo bị tố có hành vi lệch chuẩn với nữ sinh lớp 5.

Ngày 8/5, tin từ UBND thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan này vừa văn bản đề nghị Công an thị xã, Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo khẩn trương báo cáo kết quả xử lý vụ việc ông L.M.C. (52 tuổi, giáo viên của trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2, xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu) bị tố có hành vi sàm sỡ học sinh lớp 5 do ông này làm chủ nhiệm.

Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Theo đó, lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu giao Phòng Nội vụ và Phòng Giáo dục và Đào tạo nghiên cứu, đề xuất hướng xử lý sự việc trên trong thời gian chờ kết quả điều tra, nhằm ổn định dư luận, phụ huynh, học sinh.

Công an thị xã Vĩnh Châu được đề nghị khẩn trương xác minh, báo cáo kết quả xử lý vụ việc để có hướng xử lý theo quy định.

Như Tiền Phong đưa tin, ông L.M.C. bị tố có hành vi không đúng đắn với em L.T.T.N. (học sinh lớp 5). Trong ngày 18/3 và 22/3, ông L.M.C đã gọi em N. vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa để hướng dẫn em vệ sinh vì đến chu kỳ kinh nguyệt.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hiệp làm việc với lãnh đạo trường và ghi nhận ông C. có hành vi như nói trên. Sau đó, trường đã tạm đình chỉ công tác với ông C.

Đọc bài gốc tại đây.