3 bộ phim kinh dị ra rạp trong tháng 4

01/04 12:33
 

“The First Omen”, “Arcadian” và “Sting” là 3 tác phẩm bom tấn thuộc thể loại kinh dị sẽ ra mắt tại các rạp phim trong tháng 4 này.

“The First Omen”, “Arcadian” và “Sting” là 3 tác phẩm bom tấn thuộc thể loại kinh dị sẽ ra mắt tại các rạp phim trong tháng 4 này.

Điện ảnh Hollywood sẽ giới thiệu đến người yêu phim ảnh 3 bộ phim kinh dị đáng chú ý trong tháng 4.

The First Omen

Khởi chiếu chính thức vào ngày 5.4, “The First Omen” do Antonio Campos làm đạo diễn cùng sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Bill Nighy, Ralph Ineson, và Nell Tiger Free…

Tiếp nối từ phần phim “The Omen” rất được yêu thích phát hành vào năm 1976, “The First Omen” xoay quanh người phụ nữ Margaret làm việc tại một nhà thờ ở Rome (Ý).

Mặc dù có một cuộc sống khá bình yên, nhưng Margaret vẫn cảm thấy có điều gì đó khác lạ cho đến khi cô phát hiện ra một âm mưu đen tối phía sau cánh cửa nhà thờ.

Arcadian

Phim “Arcadian” phát hành vào ngày 12.4 hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy cảm xúc và kịch tính. Đây là dự án vốn được mong chờ từ cách đây 2 năm khi đạo diễn nổi tiếng Benjamin Brewer và tài tử Nicolas Cage tiết lộ kế hoạch hợp tác cùng nhau.

Trong phim, nam diễn viên kỳ cựu Nicolas Cage đảm nhận vai người cha đang nỗ lực bảo vệ hai cậu con trai sinh đôi, Joseph và Thomas trong một trang trại hẻo lánh.

Gia đình anh phải đối mặt với những nguy hiểm khi mặt trời lặn vào cuối ngày và các thành viên cần gắn kết với nhau để tăng cơ hội sống sót.

“Arcadian” mang đến cho người xem một cái nhìn mới lạ về ngày tận thế qua tài năng diễn xuất của Nicolas Cage và chỉ đạo diễn xuất của Benjamin Brewer.

Sting

Lựa chọn ra mắt vào ngày 12.4 cùng “Arcadian”, bộ phim “Sting” cũng thuộc thể loại kinh dị. Nội dung câu chuyện kể về Charlotte nuôi một con nhện nhưng cô bé 12 tuổi này không biết rằng, đó là một con nhện độc chuyên hút máu người hàng đêm.

Bộ phim do Kiah Roache-Turner viết kịch bản và làm đạo diễn, với sự tham gia của các ngôi sao như: Alyla Browne, Penelope Mitchell, Ryan Corr, Jermaine Fowler và Silvia Colloca…

Đọc bài gốc tại đây.