Baby Monster tiết lộ chi tiết về chuyển lưu diễn gặp gỡ fan đầu tiên

17/04 18:11
 

Baby Monster công bố chuyến lưu diễn gặp gỡ fan sắp tới của mình nhằm củng cố hơn nữa lượng người hâm mộ toàn cầu của họ.

Baby Monster công bố chuyến lưu diễn gặp gỡ fan sắp tới của mình nhằm củng cố hơn nữa lượng người hâm mộ toàn cầu của họ.

YG Entertainment đã có thông tin chính thức ngày 17.4 để chia sẻ lịch trình của 'BABYMONSTER PRESENTS: SEE YOU THERE'. Tour gặp gỡ người hâm mộ của Baby Monster trải dài khắp năm khu vực ở châu Á. Đây là dịp để các cô gái tương tác trực tiếp với người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Bắt đầu tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 11 và 12.5, Baby Monster sau đó sẽ đến Jakarta, Indonesia vào ngày 8.6, Singapore vào ngày 15.6, Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 23.6 và Bangkok, Thái Lan vào ngày 29.6.

Trong dịp này, mini album đầu tay của Baby Monster với ca khúc chủ đề 'SHEESH' đang đảm bảo vị trí trên bảng xếp hạng Billboard danh giá của Mỹ trong hai tuần liên tiếp.

Thành tích mới nhất của họ bao gồm vị trí thứ 23 trên Billboard Global Excl. Bảng xếp hạng Mỹ và hạng 49 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200, đánh dấu vị trí cao nhất của nhóm kể từ khi ra mắt.

Nổi tiếng với những màn biểu diễn trực tiếp thu hút, Baby Monster đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người đam mê âm nhạc trên toàn thế giới.

Tài năng đặc biệt của họ đã được thể hiện đầy đủ trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình 'Kim Shin Young's Song of Hope at Noon' của MBC FM4U, nơi Kim Shin Young khen ngợi khả năng thanh nhạc vượt trội của nhóm.

Các buổi biểu diễn trực tiếp hấp dẫn của nhóm trên nhiều nền tảng phát sóng âm nhạc và nội dung web khác nhau đã tạo ra tiếng vang đáng kể, liên tục dẫn đầu trong danh sách video phổ biến nhất của YouTube.

Ngoài thành công trên Billboard, tầm ảnh hưởng của Baby Monster còn mở rộng sang các nền tảng và bảng xếp hạng âm nhạc lớn khác. 'SHEESH' đã thống trị bảng xếp hạng hàng ngày toàn cầu của Spotify trong 15 ngày liên tiếp và đảm bảo vị trí quán quân trên bảng xếp hạng bài hát nổi tiếng hàng tuần mới nhất của YouTube.

Hơn nữa, ca khúc còn liên tục leo hạng trên các bảng xếp hạng trong nước, trong đó có vị trí thứ 14 đầy ấn tượng trên Melon HOT 100.

Với album đầu tay 'BABYMONS7ER', Baby Monster đã củng cố vị thế của mình với tư cách là những người đi đầu trong thế hệ tiếp theo của K-pop. Album đã đạt doanh số kỷ lục 401.287 bản trong tuần đầu tiên phát hành, trong khi video âm nhạc "SHEESH" đã vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 10 ngày.

Đọc bài gốc tại đây.