Blackpink chính thức phá kỉ lục của Fifth Harmony, bỏ xa TWICE, NewJeans

21/04 15:44
 

Blackpink chính thức phá kỉ lục của Fifth Harmony, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có 3 ca khúc vượt 700 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Blackpink chính thức phá kỉ lục của Fifth Harmony, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có 3 ca khúc vượt 700 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Sức ảnh hưởng của Blackpink tới làng nhạc là không thể phủ nhận. Ngay cả khi vắng bóng một thời gian dài, các bài hát của họ vẫn có được sự ổn định đáng kinh ngạc trên Spotify - một trong những nền tảng lớn nhất, quan trọng nhất trên thế giới.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 21.4, bản hit "Pink Venom" của nhóm vừa vượt mốc 700 triệu lượt nghe, trở thành ca khúc thứ ba của Blackpink vượt qua mốc này trên nền tảng này.

Với thành tích mới này, Blackpink phá vỡ thành tích của Fifth Harmony để giữ danh hiệu "Nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát vượt 700 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify".

Các ca khúc của Blackpink và Fifth Harmony đã vượt qua mốc 700 triệu lượt phát trực tuyến gồm:

Blackpink có "How You Like That" (1 tỉ lượt phát trực tuyến), "Kill This Love" (804 triệu lượt phát trực tuyến) và "Pink Venom" (702 triệu lượt phát trực tuyến).

Về phía Fifth Harmony có "Work from Home ft. Ty Dolla $ign" (1,4 tỉ lượt phát trực tuyến) và "Worth It feat. Kid Ink" (805 triệu lượt phát trực tuyến).

Mặt khác, Blackpink đã vượt qua 48 triệu người theo dõi trên Spotify, đánh dấu một kỷ lục mới khác khi trở thành "Nhóm nhạc nữ đầu tiên" và "Nữ nghệ sĩ châu Á duy nhất" trong lịch sử đạt được điều này.

Blackpink không dừng lại ở các thành tích đó vì cho đến nay, tất cả các bài hát gốc trong đĩa nhạc của họ đều đã vượt ít nhất 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, trở thành nhóm nhạc K-pop duy nhất đạt được điều này trong lịch sử.

Bên cạnh việc với 32 ca khúc vượt mốc trước đó, Blackpink còn tiếp tục kéo dài khoảng cách với vị trí thứ 2 thuộc về huyền thoại “Little Mix” (23 ca khúc) và nhóm nhạc K-pop “TWICE” (20 ca khúc) và “NewJeans” (11 bài hát) để trở thành Nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát vượt mốc 100 triệu lượt phát trực tuyến nhất trên Spotify.

Đọc bài gốc tại đây.