Châu Vũ Đồng của “Sắc xuân gửi người tình” tiết lộ lí do làm diễn viên

04/05 07:02
 

Trở thành sinh viên Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải (Trung Quốc), Châu Vũ Đồng dần tiếp xúc và bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất.

Trở thành sinh viên Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải (Trung Quốc), Châu Vũ Đồng dần tiếp xúc và bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất.

“Sắc xuân gửi người tình” của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng không chỉ thiết lập thành tích tốt, hỗ trợ phát triển du lịch ở Tuyền Châu (Phúc Kiến), hai nhân vật chính của phim cũng thu hút thêm nhiều người hâm mộ.

Bên cạnh Lý Hiện, nữ diễn viên Châu Vũ Đồng nhận được chú ý và mức độ thảo luận cao trên các diễn đàn tại Trung Quốc và Việt Nam. Ngoài nhan sắc và khả năng diễn xuất, câu chuyện của Châu Vũ Đồng khi còn đi học cũng bất ngờ gây sốt trở lại.

Châu Vũ Đồng từng chia sẻ, trong ngày đầu tiên trở thành sinh viên của Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải, cô không nghĩ đến việc sẽ nổi tiếng trong tương lai.

Khi các bạn học cùng lớp chọn diễn xuất vì muốn trở thành diễn viên nổi tiếng, chỉ duy nhất Châu Vũ Đồng có câu trả lời khác. Ngôi sao màn ảnh cho biết, vì bắt buộc phải đi học đại học nên cô đã chọn Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải (Trung Quốc).

Mãi đến khi tham gia đóng phim và được tự mình trải nghiệm, Châu Vũ Đồng mới nhận ra bản thân thật sự yêu thích diễn xuất.

"Tôi yêu thích tất cả bộ phim mình đóng. Hóa ra, tôi còn có thể tiến bộ và trở nên tốt hơn", diễn viên sinh năm 1994 cho biết.

Khán giả Trung Quốc nhận định, Châu Vũ Đồng là một diễn viên có thực lực, khả năng tạo "phản ứng hóa học" tốt với các bạn diễn nam. Cô cũng là diễn viên nổi tiếng được yêu thích trên mạng xã hội, thường xuyên được các tài khoản weibo chọn làm ảnh đại diện.

Châu Vũ Đồng sinh năm 1994 tại An Huy, Trung Quốc. Nữ diễn viên được nhận xét là người có tính cách hòa đồng, trầm ổn. Ngoài diễn xuất, cô yêu thích yoga, bơi lội, âm nhạc và sáng tác thơ.

Năm 2013, người đẹp ra mắt giới giải trí thông qua bộ phim "Ba lạp lạp tiểu ma tiên".

Sau đó, cô gây ấn tượng với các tác phẩm như "Đại tống thiếu niên chí", "Kết hôn rồi bắt đầu yêu", "Pháp y Tần Minh: Chứng từ vô thanh", "Nơi xứ người, tôi rất ổn", "Tình yêu mà thôi"... và mới nhất là "Sắc xuân gửi người tình".

Trong sự nghiệp, Châu Vũ Đồng từng nhận giải Nghệ sĩ thời trang của năm (Thời trang Sina); Hình tượng thời trang của năm (Lựa chọn thời trang iFeng); Diễn viên nữ đương đại xuất sắc nhất (Lễ trao giải Hoa đỉnh lần thứ 32)...

Đọc bài gốc tại đây.