Cuộc sống đời thường của vợ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sau màn ảnh

15/04 11:27
 

Ngoài đóng phim, vợ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - diễn viên Tú Oanh thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường với khán giả.

Ngoài đóng phim, vợ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - diễn viên Tú Oanh thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường với khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ loạt ảnh với diễn viên Tú Oanh.

Cả hai có những ngày nghỉ ngơi thư giãn tại TP Hội An. Đặc biệt hơn, qua lời kể của diễn viên Quách Thu Phương, cô được ở tại một căn villa của diễn viên Tú Oanh trong những ngày lưu trú tại đây.

Được biết, căn villa có thiết kế với nhiều cây xanh, gần gũi với môi trường. Villa có phong cách cổ kính được chính đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và diễn viên Tú Oanh tự tay thiết kế.

"Bình yên đến tuyệt vời khi lựa chọn nơi đây là nơi để nghỉ dưỡng hay chữa lành" - diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ.

Không chỉ thăm thú quang cảnh, diễn viên Tú Oanh và Quách Thu Phương còn tập Yoga ngay trên biển. Cả hai cùng nhau thưởng thức đồ ăn, thức uống nơi đây.

Diễn viên Tú Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi ngày càng trẻ trung. Cô thay đổi phong cách thời trang cá tính hơn ở tuổi trung niên.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ nhiều thông điệp sống tích cực tới khán giả.

Không chỉ đóng phim, diễn viên Tú Oanh còn thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường trên Facebook hay Tiktok. Hình ảnh đời thường giản dị, gần gũi của cô nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hiện tại, diễn viên Tú Oanh tham gia bộ phim truyền hình "Mình yêu nhau, bình yên thôi". Trong phim, Tú Oanh vào vai mẹ chồng khó tính, thường xuyên đối đầu với con dâu.

Diễn viên Tú Oanh từng chia sẻ, tuổi nào thì sẽ được đảm nhận những nhân vật của lứa tuổi đó. Cô đi diễn vì đam mê nghề và ở tuổi này, cô không mong cầu hay tìm kiếm sự nổi tiếng.

Tuy nhiên, nhờ những vai diễn ở tuổi trung niên mà Tú Oanh đã thực sự nổi tiếng, được khán giả biết tới nhiều hơn.

Những bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Tú Oanh như: Hương vị tình thân, Đấu trí, Đừng nói khi yêu, Gia đình mình vui bất thình lình...

Diễn viên Tú Oanh (sinh năm 1968, quê gốc ở Hà Nội) tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh, cùng lớp với Bùi Thạc Chuyên, Chiều Xuân, Phạm Cường, Giang Còi.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nở rộ ở tuổi trung niên, Tú Oanh còn có hôn nhân hạnh phúc kéo dài 3 thập kỷ bên đạo diễn tài hoa Bùi Thạc Chuyên.

Đọc bài gốc tại đây.