Cá Hồi Hoang sẽ ngừng hoạt động sau tour diễn xuyên Việt

02/06 22:18
 

Mới đây, trên fanpage, nhóm alternative rock Cá Hồi Hoang đã ra tuyên bố sẽ ngừng hoạt động sau khi tour diễn xuyên Việt kết thúc.

Thông báo ngừng hoạt động sau tour diễn xuyên Việt qua chín thành phố được các thành viên nhóm alternative rock Cá Hồi Hoang bất ngờ gửi đến người hâm mộ tối 2-6. 

Cụ thể, trên fanpage có tick xanh, hai thành viên Ming và Luke chia sẻ: "Từ 2013 đến giờ, bọn mình đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau, cùng các bạn khán giả và thật sự hạnh phúc khi nhận được những tình cảm đó. Sau 'Chúng ta đều muốn một tour', band sẽ ngưng hoạt động".

Cùng với đó, hai thành viên cũng giãi bày tâm sự và gửi lời cảm ơn tới những người anh em đã cùng sát cánh. Đặc biệt, họ gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, những người đã nghe nhạc và yêu mến Cá Hồi Hoang. 

"Thật tiếc khi đây sẽ là tour diễn cuối cùng của ban nhạc, nhưng cũng thật vui vì sắp tới mình có cơ hội được gặp những người bạn, những người nghe nhạc Cá Hồi Hoang sau gần 10 năm hoạt động.

Thậm chí, có những gương mặt thân thuộc đã ủng hộ Cá Hồi Hoang từ những ngày đầu tiên, tại SaiGon Indie Night, tại Spectra ở Hanoi Rock City... mà mình vẫn may mắn được gặp lại cho tới bây giờ.

Cảm ơn anh em ban nhạc và đội ngũ đã cùng bên nhau. Mình từng nói 'Cá Hồi Hoang là điều gì đó mãi mãi', và mong rằng Cá Hồi Hoang sẽ luôn ở trong tim mình, và trong tim những người khác" - thành viên Ming tâm sự. 

Trước đó, nhóm nhạc đã có kế hoạch làm tour xuyên Việt Chúng ta đều muốn một tour từ tháng 6 đến tháng 7 đi qua 9 thành phố.

Đây cũng là tour diễn đi qua nhiều thành phố nhất của Cá Hồi Hoang sau 10 năm hoạt động. 

Cá Hồi Hoang chọn Biên Hòa (Đồng Nai) là nơi bắt đầu tour diễn (tối 3-6), và tiếp tục ở Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột. Sân khấu Lan Anh ở TP.HCM là chặng cuối trong tour diễn, được tổ chức vào ngày 1-7. 

10 năm Cá Hồi Hoang

Cá Hồi Hoang do Nguyễn Viết Thành (frontman, hát chính) và Nguyễn Thanh Minh (trưởng nhóm, guitarist) thành lập cuối năm 2013. Một năm sau, ban nhạc phát hành album đầu tay Chương II cũng là thời điểm Bùi Khắc Đạt (bassist) và Lê Đặng Hiếu (sáng tác, guitarist) ra mắt công chúng với tư cách thành viên mới.

Tiếp đó, ban nhạc ra mắt album thứ hai Giấc mơ giấy (2016), album kép Gấp - Gấp gáp: Có cần phải có lý không? (2017 và 2018) với hơn 1.000 đĩa CD được bán ra, album Hiệu ứng trốn chạy (2019), Ngày ấy và sau này (2021). Nhóm từng thực hiện GAP Tour (năm 2017) và Fx Tour (2019).

Năm 2017, Lê Đặng Hiếu rời ban nhạc. Đầu năm nay, Bùi Khắc Đạt cũng tuyên bố rời nhóm.

Đọc bài gốc tại đây.