Cư dân mạng tranh cãi vì Jennie (BlackPink) kể 4 ngày không ngủ

02/03 17:09
 

TPO - Trong chương trình YouTube, Jennie tiết lộ kỷ lục không ngủ lâu nhất của cô là 4 ngày vì bận rộn công việc. Chia sẻ này gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra hoài nghi với lý do BlackPink là một trong những nhóm hoạt động ít nhất Kpop.

Ngày 1/3, tập mới của chương trình Pinggyego, được phát sóng trên kênh YouTube Ddeun Ddeun, có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, gồm: Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan, Jennie và Lee Jung Ha. Họ đều là thành viên trong chương trình truyền hình thực tế mới của tvN Apartment 404.

Jennie kể thức dậy vào 7h45. Đêm trước đó cô không ngủ được vì bị lệch múi giờ. Tuy vậy, cô nghĩ bản thân dần quen với việc ghi hình vào buổi sáng nhờ gia nhập đoàn phim Apartment 404.

Người đẹp sinh năm 1996 kể thêm thường không ngủ vào thời gian hoạt động (trở lại với đường đua âm nhạc).

Jennie kể về giờ giấc ngủ nghỉ thất thường trên chương trình trò chuyện.

Trước câu hỏi thời gian mất ngủ lâu nhất của Yang Se Chan, Jennie đáp: “Em nghĩ có lần mình đã không ngủ khoảng 4 ngày rưỡi. Khi em quay video âm nhạc hoặc ghi hình liên tục. Nó là như vậy đó”.

Oh Na Ra bày tỏ sự kinh ngạc trước chia sẻ của Jennie. Cô hỏi tại sao nữ rapper vẫn có nhiều năng lượng trên sân khấu như vậy dù không nghỉ ngơi đầy đủ.

“Có thể vì em buộc phải làm điều đó. Nhưng giờ em cũng không làm được như vậy nữa”, giọng ca Solo nói.

Lời kể của Jennie nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn trực tuyến ở Hàn Quốc.

Một bộ phận tỏ ra hoài nghi về tính chân thật của Jennie. Họ cho rằng so với các nhóm nhạc Kpop khác, BlackPink hoạt động cầm chừng. Ngoài thỉnh thoảng mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, họ cũng ít tham gia các chương trình tạp kỹ, cũng như không xuất hiện nhiều trước công chúng. Người khác lại cho rằng Jennie đang cố lấy lòng thương hại từ công chúng, trong khi những gì cô có được lại dễ dàng hơn người khác.

Cư dân mạng bình luận: “Điều này không đúng khi đến từ một trong những nhóm ít hoạt động nhất trong Kpop”, “Khi họ đi lưu diễn, cô ấy không tham dự sự kiện nào ngoại trừ 2 sự kiện thời trang. Các show diễn của họ thậm chí còn không dài tới 2 giờ và chỉ có 2-3 đêm/tuần. Họ chỉ làm việc khoảng 8 giờ mỗi tuần, nếu tính các buổi diễn tập thì khoảng 16 giờ. Đối với một người làm việc 40 giờ/tuần như tôi, điều này thật buồn cười”, “4 ngày không ngủ? Ý là cô ấy còn khỏe hơn những tay bắn tỉa 3 ngày không ngủ trong thời gian tập luyện? Điều này có vẻ sai sai. Có lẽ cô ấy chợp mắt vài giờ vào buổi trưa”, “Vâng, cô ấy nhận hàng triệu USD chỉ bằng việc mặc bikini. Tôi không bao giờ đồng cảm dù cô ấy có cố gắng thế nào đi chăng nữa. Cô ấy đạt được những điều đó dễ dàng ngay từ đầu. Cô ấy nên thừa nhận rằng mình đã may mắn như thế nào thay vì cố gắng tìm kiếm sự thông cảm”, “Tại sao cô ấy không kể về những năm cô ấy được nghỉ mà không làm việc, số tiền trong tài khoản ngân hàng, những bữa tiệc sang trọng hay những người đàn ông cô ấy hẹn hò?”, “4 ngày không ngủ là điều không thể về mặt sinh học. Cô ấy là nữ hoàng phim truyền hình bi kịch hay sao?”…

Jennie bị nghi nói dối vì kể 4 ngày không ngủ. Ảnh: IG.

Trước sự công kích, nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực thần tượng: “Công bằng mà nói những gì bạn nhìn thấy với tư cách công chúng chỉ chiếm khoảng 10% công việc của thần tượng”, “Bạn không nên phán xét người khác trừ khi bạn bước vào hoàn cảnh của họ”, “Cô ấy kể rõ ràng là điều đó chỉ xảy ra một lần”, “Hãy thử sống cuộc đời của cô ấy, có lẽ bạn sẽ hiểu được sự vất vả của tất cả thần tượng. Không phải ai cũng lười biếng như bạn đâu”, “Đối với các nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc thần tượng nói chung, họ có rất nhiều lịch trình hơn bạn nghĩ. Không phải lịch trình nào cũng được ghi lại trên máy ảnh”, “Sự ghét bỏ mà cô ấy nhận được trong phần bình luận này chỉ chứng tỏ người nổi tiếng đang kiệt sức về mặt tinh thần như thế nào thôi. Ngành giải trí Hàn Quốc là thứ tàn nhẫn. Năm nào cũng có ai đó tự hủy hoại bản thân. Nếu không giúp đỡ được, đừng kéo họ xuống”…

Trước đó, Jennie chia sẻ vlog một ngày làm việc với người hâm mộ. Trong đó, nữ thần tượng bắt đầu ghi hình cho Apartment 404 vào 6h sáng. Đến 16h, cô mới quay xong. Sau đó, cô ghé nhà trong chốc lát để thay đồ rồi đến văn phòng. Người đẹp chợp mắt một chút trên xe sau 10 tiếng đồng hồ ghi hình để có tinh thần cho một đêm bận rộn tiếp theo.

Vào 18h, cô tổ chức họp ở văn phòng. Cuộc họp kéo dài 2 giờ. Đến 20h35, cô cùng bạn bè tổ chức tiệc xem tập đầu tiên của Apartment 404. Sau 2 giờ, cô ấy kết thúc ngày làm việc vào khoảng 22h30 và trở về nhà.

Trong vlog mới, Jennie ghi lại một ngày làm việc từ 6h-22h30.

Đọc bài gốc tại đây.