Gia đình mình vui bất thình lình: Phương hỏi thẳng Công 'anh không muốn có con?'

08/06 08:25
 

Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lìnhmở đầu với cuộc nói chuyện của vợ chồng Công (Quang Sự). Phương (Kiều Anh) hỏi chồng: "Anh không muốn có con à?". Trước câu hỏi bất ngờ từ vợ, Công do dự muốn nói ra điều gì đó nhưng lại lựa chọn im lặng. Phản ứng của Công càng làm Phương thêm bối rối, cô gặng hỏi chồng, cuối cùng, Công thừa nhận không muốn sinh con. Vợ chồng Công đề cập đến vấn đề sinh con trong tập 27 "Gia đình mình vui bất thình lình"....

Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lìnhmở đầu với cuộc nói chuyện của vợ chồng Công (Quang Sự). Phương (Kiều Anh) hỏi chồng: "Anh không muốn có con à?". Trước câu hỏi bất ngờ từ vợ, Công do dự muốn nói ra điều gì đó nhưng lại lựa chọn im lặng.

Phản ứng của Công càng làm Phương thêm bối rối, cô gặng hỏi chồng, cuối cùng, Công thừa nhận không muốn sinh con.

 Vợ chồng Công đề cập đến vấn đề sinh con trong tập 27 "Gia đình mình vui bất thình lình".

Phương thắc mắc vì sao muốn có con nhưng chồng vẫn lần lữa mãi như vậy. Nếu không thể sinh con tự nhiên thì có thể thụ tinh nhân tạo vì thời buổi hiện đại, không ai đánh giá việc đó cả. Thế nhưng Công vẫn không nói gì khiến Phương không rõ chồng đang lo lắng điều gì.

Trong diễn biến khác, ông bà Toại gọi các con đến để họp gia đình. Ông Toại cho biết mấy ngày trước, bác Mậu ở dưới quê gọi điện nên phải về quê gấp. Nhưng trước đó, ông thông báo cho các con hai vấn đề khiến vợ chồng ông mấy nay ''loay hoay, chưa biết hướng giải quyết như thế nào". Trong đó, 1 là khoản tiền 2 tỷ, 2 là việc bán nhà.

Cũng trong tập 27 phim Gia đình mình vui bất thình lình, chỗ làm của Hà có quản lý mới khiến cô không hài lòng. Đứng giữa nơi làm việc, Hà chẳng ngại ngần gì, nói ra hết bức xúc của mình. Đồng nghiệp khuyên cô nên nhịn vì sếp mới khó chịu thì cả phòng sẽ khổ. Thế nhưng Hà tiếp tục lên tiếng cho rằng quản lý đang gây khó dễ, ''chuyên gia soi mói'' vì ghen tị với nhan sắc của cô.

Đúng lúc đó, thấy sự xuất hiện của quản lý, đồng nghiệp ra hiệu cho Hà ngừng nói nhưng vì không biết nên Hà càng mạnh miệng. Cô còn trấn an đồng nghiệp rằng không việc gì phải sợ, '"phải sống như chị đây này". Nói xong, Hà quay lại, thấy quản lý đứng đó từ lúc nào, nhìn cô với thái độ tức giận. 

Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào tối 8/6 trên kênh VTV3.

Đọc bài gốc tại đây.