Hoa hậu rạng ngời trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế TPHCM

13/04 22:10
 

TPO - Lễ bế mạc, trao giải Liên hoan phim Quốc tế (HIFF) 2024 diễn ra tại Nhà hát TPHCM tối 13/4. Tại thảm đỏ, nhiều hoa hậu và diễn viên Việt mặc sang trọng, chỉn chu để tạo ấn tượng với hàng trăm nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên đến từ các nước.

Là một trong những đại sứ của HIFF 2024, Tiểu Vy chỉn chu váy áo trong ngày cuối bước lên thảm đỏ thuộc khuôn khổ sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2018 diện váy trắng đính kết cầu kỳ. Kiểu trang điểm và làm tóc đơn giản giúp Tiểu Vy ghi điểm tại liên hoan phim mang tầm quốc tế.

Tiểu Vy cho biết cô vinh dự khi được trở thành đại sứ của sự kiện tôn vinh ngành điện ảnh trong và ngoài nước. Hoa hậu Việt Nam 2018 nói cô quan tâm đến phim ảnh do có định hướng trở thành diễn viên. Gần đây, cô tham gia hai dự án điện ảnh gồm Đảo độc đắc, Mai và web drama Chủ tịch giao hàng.

Tại thảm đỏ Lễ bế mạc HIFF 2024, Thùy Tiên xuất hiện với bộ váy cắt xẻ gợi cảm, đính hoa ở phần ngực. Chi tiết hoa 3D trên nền vải sequins lấp lánh giúp cô tôn dáng và nổi bật. Sau nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên luôn giữ phong độ thời trang khi xuất hiện ở sự kiện lớn.

Tại lễ bế mạc, Thùy Tiên nói cô có nhiều cảm xúc. “Tôi vui vì được đồng hành cùng Liên hoan phim Quốc tế TPHCM 2024 với vai trò Đại sứ Truyền thông. Ngoài sự hoành tráng, HIFF gây ấn tượng bởi độ chỉn chu, chuyên nghiệp và sáng tạo. Thông qua LHP, tôi mong điện ảnh Việt ngày càng phát triển”, người đẹp chia sẻ.
Trong khi đó, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với váy dài với điểm nhấn ở phần vây áo. Thiết kế tôn dáng giúp cô khoe chiều cao nổi bật 1,8 m.
Tham gia bộ phim điện ảnh ra rạp năm 2023, Lương Thùy Linh nói cô hãnh diện khi trở thành đại sứ truyền thông của HIFF 2024. “Xuất hiện tại liên hoan phim quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài nước là vinh dự của tôi. Điều làm tôi thấy vui nhất là hai bộ phim kinh điển của Việt Nam là Mùa len trâu Cánh đồng hoang được chiếu đến công chúng. Tôi hy vọng phim Việt bùng nổ trong mùa tiếp theo của HIFF”, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chia sẻ.

Người đẹp Bùi Xuân Hạnh diện thiết kế đỏ rực với điểm nhấn phần tà lớn dự lễ bế mạc HIFF 2024. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) trang điểm sắc, make up tôn da ngăm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diện thiết kế cúp ngực trắng để khoe dáng. Ngọc Châu khéo léo chọn vòng cổ ton-sur-ton với trang phục và son môi đậm làm điểm nhấn.

Liên hoan phim quốc tế TPHCM lần thứ nhất là sự kiện trọng điểm của thành phố trong năm 2024. Lần đầu tổ chức, sự kiện tạo dựng uy tín khi có sự tham gia của hơn 400 tác phẩm tranh giải, hàng trăm nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam tham dự. Thông qua HIFF năm nay, lãnh đạo UBND TPHCM muốn thu hút sự chú ý và đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh của giới làm phim trong và ngoài nước.

Đọc bài gốc tại đây.