“Ký sinh thú: Vùng xám" vượt mặt “Nữ hoàng nước mắt" trên Netflix toàn cầu

10/04 12:49
 

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, bộ phim “Ký sinh thú: Vùng xám" đã đánh bại “ Nữ hoàng nước mắt ".

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, bộ phim “Ký sinh thú: Vùng xám" đã đánh bại “Nữ hoàng nước mắt".

Nền tảng Netflix vừa công bố bảng xếp hạng 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất thế giới tuần qua (tính từ 1-7.4). Bộ phim kinh dị mới của Hàn Quốc “Parasyte: The Grey” (Ký sinh thú: Vùng xám) đánh bại “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) để đứng Top 1 toàn cầu.

Đáng chú ý, “Ký sinh thú: Vùng xám" chỉ mất 2 ngày để vươn lên vị trí số 1 (phim ra mắt ngày 5.4), đạt 6,3 triệu lượt xem. Phim đứng trong Top 10 trên tổng số 68 quốc gia/vùng lãnh thổ, và đứng Top 1 tại 8 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Philippines, Malaysia, Bolivia, Jamaica, Ecuador, Dominican Republic, Peru.

“Ký sinh thú: Vùng xám" lấy cảm hứng từ bộ manga đình đám Nhật Bản - “Parasyte" của tác giả Hitoshi Iwaaki, và được sản xuất bởi đạo diễn Yeon Sang Ho - người đứng sau loạt tác phẩm nổi tiếng như “Train to Busan”, “Hellbound”…

“Ký sinh thú: Vùng xám" kể về những ký sinh thú từ ngoài không gian tới trái đất, sau đó tìm cách đoạt lấy cơ thể và não người. Trong đó, nhân vật nữ chính Jung Soo In (Jeon So Nee) đã bị ký sinh vào người nhưng chỉ hoạt động ở tay mà không thể đến não của cô. Seol Kang Woo (Koo Kyo Hwan) người đàn ông đang truy lùng các ký sinh thú để tìm kiếm người em gái đã mất tích. Và Choi Joon Kyung (Lee Jung Hyun) là thủ lĩnh của lực lượng đặc nhiệm "Đội xám" - ra sức loại bỏ loài ký sinh này.

Bộ phim “Nữ hoàng nước mắt" đứng vị trí số 2 Netflix toàn cầu tuần này, với 4,3 triệu lượt xem. Đây là tuần thứ 5 liên tiếp phim do Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đóng chính có mặt trong Top 10.

“Nữ hoàng nước mắt" hiện lọt Top 10 Netflix ở 40 quốc gia, trong đó phim vẫn chiếm Top 1 ở Việt Nam, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc), El Salvador, Nicaragua.

Ngoài ra, một chương trình khác của Hàn Quốc là “Physical: 100 Season 2” cũng chiếm hạng 4 tuần này, với 2,7 triệu lượt xem.

Đọc bài gốc tại đây.