Lisa (BlackPink) mặc áo thương hiệu Việt đi xem show Taylor Swift

03/03 23:14
 

TPO - Hình ảnh Lisa chụp cùng Shinee rồi cười rạng ngời tại show của Taylor Swift khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Đáng nói, khán giả phát hiện em út BlackPink mặc áo khoác thương hiệu Việt Nam.

Tối 3/3, mạng xã hội X (trước đây là Twitter) chia sẻ rầm rộ những đoạn video ghi lại hình ảnh Lisa tại buổi concert nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Eras Tour chặng Singapore của Taylor Swift vào cùng ngày.

Những khoảnh khắc của Lisa tại show Taylor Swift. Nguồn: Twitter.

Em út BlackPink có mặt tại sân vận động quốc gia Singapore cùng bạn bè từ sớm. Cô xõa tóc, mặc chân váy ngắn và áo khoác đen, thêm túi kép nách màu Denim xanh. Điều thú vị, cư dân mạng phát hiện áo khoác trên người Lisa đến từ thương hiệu Việt Nam, có trụ sở ở TPHCM. Một số người dự đoán đây có thể là một trong những món đồ mà người đẹp sinh năm 1997 mua được trong chuyến du lịch đến Việt Nam vào tháng 10/2023.

Loạt video cho thấy Lisa trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp, thu hút. Nhiều khoảnh khắc người đẹp tươi cười rạng rỡ “đốn tim” fan. Cô thân thiện giao lưu với người hâm mộ, cùng bạn bè nhún nhảy theo tiếng hát của “Công chúa nhạc đồng quê”.

Vô số lời khen ngợi Lisa được để lại trên X: “Lisa nổi bật tại concert Taylor Swift ở Singapore”, “Lisa đến concert của Taylor Swift và họ phát Pink Venom”, “Cô ấy thật lộng lẫy”, “Cô ấy rất tốt bụng. Trời ơi, cô gái của tôi”, “Lisa mặc áo khoác kéo khóa của thương hiệu nội địa Việt Nam”, “Lisa đã trao đổi chiếc vòng tay tình bạn của mình với người hâm mộ. Cô ấy thật ngọt ngào”…

Lisa mặc áo khoác thương hiệu Việt Nam tại show Taylor Swift. Ảnh: Twitter.

Trước đó, Straits Times đưa tin ngôi sao Thái Lan được nhìn thấy xuất hiện tại sảnh đến sân bay quốc tế Singapore Changi vào ngày 29/2.

Ban đầu, khán giả dự đoán giọng ca Money đến Singapore để dự show diễn đầu tiên của Eras Tour vào ngày 2/3. Tuy nhiên, cô lại có mặt tại sân vận động trong nhà Singapore vào cùng ngày để ủng hộ Shinee và buổi hòa nhạc World VI: Perfect Illumination của nhóm nhạc nam nhà SM Entertainment.

Trong bức ảnh được chia sẻ trên Instagram của Shinee, Lisa mặc áo sơ mi sọc xanh nhạt tạo dáng cùng Minho, Key và Taemin. Nữ thần tượng dường như tặng các đàn anh một bó hoa lớn. Bạn tốt của Lisa, ca sĩ người Thái Sorn, cũng có mặt tại buổi biểu diễn.

Việc Lisa ưu tiên nhóm nhạc Kpop trước nhận được phản ứng hài lòng từ khán giả và truyền thông Hàn Quốc.

Trên Instagram của Shinee, cư dân mạng bình luận: “Lisa ủng hộ các nhóm Kpop là điều tuyệt vời nhất mà tôi thấy từ cô ấy. Cô ấy thật tốt bụng”, “Tôi thích cách truyền thông Singapore suy đoán cô ấy ở đó vì Taylor Swift, nhưng thực ra là vì Shinee”, “Trái tim tôi dường như được lấp đầy”…

Lisa ghi điểm với khán giả Hàn Quốc vì ủng hộ Shinee trước khi đi xem Eras Tour. Ảnh: IG.

Đọc bài gốc tại đây.