Loạt phim ra rạp tháng 6

01/06 00:35
 

Các bom tấn quốc tế như "Spider-Man: Across the Spider-Verse", "Transformers 7", "The Flash" hứa hẹn khuấy đảo phòng vé tháng 6.

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện)

Khởi chiếu: 1/6

Thể loại: Hoạt hình

Tác phẩm nối tiếp Spider-Man: Into the Spiderverse - phim thắng Oscar 2019, xoay quanh hành trình khám phá đa vũ trụ của người nhện Miles Morales. Trong phần phim này, Morales tiếp tục đồng hành những người bạn là Gwen Stacy, Peter B. Parker và tham gia cuộc chiến với vô số phiên bản Spider-Man khác nhau. Trọng trách bảo vệ các thế giới song song nằm trên vai của Miles.

Tuy nhiên, nhóm siêu anh hùng đối mặt với xung đột ý kiến về cách giải quyết mối đe dọa mới, Morales buộc phải đối đầu với các Người Nhện khác và tìm lại ý nghĩa của việc trở thành một người hùng để bảo vệ những người mà anh yêu quý.

Hoon Payon (Hoon Payon: Bùa hình nhân)

Khởi chiếu: 2/6

Thể loại: Kinh dị

Phim lấy cảm hứng từ loại bùa hình nhân hộ mệnh ở Thái Lan, theo chân Tham (Phuwin Tangsakyuen đóng) đi đến hòn đảo hẻo lánh để tìm người anh trai đang tu hành. Tham phát hiện anh trai đã bị sát hại sau khi bị buộc tội giết người và trộm cắp. Anh quyết định ở lại hòn đảo để điều tra, minh oan cho anh trai, nhưng Tham vô tình khám phá ra nhiều cái chết bí ẩn khác tại ngôi làng bên cạnh.

Loser Lover (Nơi ta gặp nhau)

Khởi chiếu: 2/6

Thể loại: Hài - Tình cảm

Kong (Panukorn Inyim thủ vai) được ông chủ giao nhiệm vụ quan sát và nghiên cứu lối sống của người dân địa phương ở Banphasing, quận Nong Wua So, tỉnh Udon Thani (Thái Lan). Anh tình cờ gặp Nam (Thidalat Vongsiri đóng), một nhà văn trẻ có nhiều thành tích nổi trội, đang viết một bài báo về lịch sử, truyền thống, văn hóa và tín ngưỡng địa phương ở Udon Thani.

Kong thích Nam từ cái nhìn đầu tiên, tình yêu của họ lớn dần. Đột nhiên, bạn trai của Nam là Nott (Athit Si Lao) bất ngờ xuất hiện đưa cô về nhà.

The Boogey Man (Ông Kẹ)

Khởi chiếu: 2/6

Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Stephen King, kể về gia đình Harper bị một con quái vật bám theo và liên tục phá rối họ. Nhà trị liệu tâm lý Will (Chris Messina) và con gái lớn Sadie (Sophie Thatcher) phải tìm cách bảo vệ cô bé Sawyer (Vivien Lyra Blair đóng) trước sự tấn công của thực thể siêu nhiên này.

Transformers: Rise of the Beasts (Transformers: Quái thú trỗi dậy)

Khởi chiếu: 9/6

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Kịch bản phần bảy thương hiệu Transformers do Joby Harold và James Vanderbilt thực hiện, hai đạo diễn Michael Bay và Steven Spielberg tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất. Tác phẩm lấy bối cảnh năm 1994, kỷ nguyên của hip hop và Air Jordans, trong khu phố sôi động ở Brooklyn, cựu quân nhân Noah Diaz (Anthony Ramos) cố gắng làm việc để giúp đỡ gia đình.

Sau một loạt sự kiện, Noah thấy mình ngồi sau tay lái của Autobot tên Mirage, sau đó được biết về sự tồn tại của những Autobot. Cùng lúc, tại bảo tàng khảo cổ trên đảo Ellis, nhà nghiên cứu 25 tuổi Elena (Dominique Fishback) vô tình kích hoạt đèn hiệu của người ngoài hành tinh ẩn trong một cổ vật. Noah và Elena bị cuốn vào cuộc chiến, ở đó cả hai phải hợp sức Autobots và Maximals để ngăn chặn Trái Đất bị hủy diệt.

Little Eggs: An African Rescue (Bé Trứng: Náo loạn châu Phi)

Khởi chiếu: 9/6

Thể loại: Hoạt hình - Gia đình

Kịch bản phim xoay quanh một chú gà trống và bạn bè thực hiện chuyến đi nguy hiểm đến Congo để lấy lại những quả trứng bị đánh cắp.

The Flash

Khởi chiếu: 19/6

Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Nội dung phim xoay quanh việc Barry Allen (Ezra Miller) dùng năng lực siêu tốc độ để quay về quá khứ nhằm ngăn chặn cái chết của mẹ. Quyết định của Allen tạo ra các mảnh vỡ đa vũ trụ và mở ra cơ hội xâm chiếm Trái Đất cho kẻ phản diện General Zod (Michael Shannon). Với hy vọng sửa chữa sai lầm, anh buộc phải hợp tác cùng Supergirl (Sasha Calle), Batman (Michael Keaton) và một bản thể khác của mình.

>>> Xem thêm

Quế Chi

Đọc bài gốc tại đây.