Lê Thảo Nhi khóc, sốc khi bị truất quyền dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

30/03 09:22
 

TPO - Người đẹp khóc và cho biết cô bị sốc khi mất cơ hội dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Người đẹp tiết lộ cô cùng công ty chưa hề có buổi gặp gỡ, bàn thảo nào với phía Miss Universe Vietnam trước khi quyết định được đưa ra.

Chiều 29/3, ban tổ chức Miss Universe Vietnam đăng tải thông báo về tình hình mới nhất liên quan đến việc tham gia cuộc thi Miss Universe 2023 của Á hậu Lê Thảo Nhi.

Miss Universe Vietnam cho biết họ đã xin phép ban tổ chức Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Lê Thảo Nhi được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay. Mặc dù vậy 2 đơn vị đã không đi được đến thỏa thuận cuối cùng nên Thảo Nhi không còn cơ hội tham dự Miss Universe 2023.

"Hai bên hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này", Miss Universe Vietnam chia sẻ lý do về quyết định này.

Lê Thảo Nhi khóc, sốc khi bị truất quyền dự thi Miss Universe.

Sau khi thông báo được đưa ra, Á hậu Lê Thảo Nhi đã có chia sẻ. Cô viết: "Tôi thật sự rất bất ngờ. Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi (tôi và tổ chức Miss Universe Vietnam) còn chưa có cơ hội thương thảo hay có buổi nói chuyện trực tiếp nào, vậy mà họ đã đi đến quyết định này. Tôi không biết phải nói gì thêm nữa".

Buổi tối cùng ngày, Lê Thảo Nhi livestream trên trang cá nhân để chia sẻ thêm về sự việc. Cô khóc và cho biết rất buồn vì không còn cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, CEO công ty Unicorp cho biết bất ngờ khi đọc thông tin tổ chức Miss Universe Vietnam về việc Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe 2023.

Ông Bảo Hoàng cho biết gần một tháng qua, kể từ khi nhận được thư mời hợp tác từ Miss Universe Vietnam trong việc cử Lê Thảo Nhi dự thi Miss Universe 2023, hai tổ chức chỉ làm việc qua lại thông qua email, chưa có cuộc gặp gỡ, thương thảo trực tiếp nào.

"Chúng tôi không nhận được phúc đáp cuối cùng để chốt lại vấn đề. Mọi việc khởi đầu bằng một thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam trên truyền thông, kết thúc cũng như thế. Chúng tôi có mong muốn gặp gỡ để thảo luận chốt lại về việc hợp tác, nhưng chưa nhận được phúc đáp về lịch gặp thì đã nhận được thông báo này. Từ góc độ cá nhân, tôi ngạc nhiên", CEO Bảo Hoàng chia sẻ.

Theo ông Bảo Hoàng, từ đầu phía Unicorp luôn giữ thái độ cầu thị, sẵn sàng thảo luận về việc hợp tác với Miss Universe Vietnam vì hiểu tiềm năng của Thảo Nhi cũng như mong mỏi từ fan.

Ngoài ra, những chi tiết về các điều khoản hợp đồng cần được trực tiếp thảo luận, tuy nhiên đến nay Unicorp vẫn chưa nhận được yêu cầu hay thông báo nào từ đối tác về sự việc.

"Công ty rất lấy làm tiếc, biết rằng Thảo Nhi cũng như fan cô ấy buồn vì giấc mơ đến với Miss Universe sẽ khép lại. Tuy nhiên, chúng tôi tin với bản lĩnh của Thảo Nhi, cô sẽ có định hướng phát triển, khẳng định dấu ấn rõ nét trong công việc theo đuổi. Chúng tôi tôn trọng quyết định của tổ chức Miss Universe Vietnam và chúc đơn vị mới tìm được đại diện xứng đáng để đại diện Việt Nam năm nay", ông Bảo Hoàng nói.

Sau khi thông báo về việc Lê Thảo Nhi mất quyền dự thi Miss Universe 2023, Miss Universe Vietnam cho biết sẽ tổ chức tìm kiếm đại diện mới của Việt Nam tại Miss Universe 2023: "Chúng tôi cam kết lựa chọn đại diện Việt Nam xứng đáng để tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador và cố gắng mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam".

Trước đó, nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong Jakrajutatip - bà chủ Miss Universe từng tuyên bố các quốc gia phải tổ chức và lựa chọn đại diện tham gia Miss Universe trước tháng 6. Chính vì thế nhiều người cho rằng cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 sẽ không kịp tổ chức mà đơn vị giữ bản quyền sẽ chỉ lựa chọn đại diện để đi thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 sẽ diễn ra tại El Salvador vào cuối năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel đến từ Mỹ sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Đọc bài gốc tại đây.