Lí do Lâm Canh Tân gây tranh cãi ở phim "Dữ phượng hành" dù diễn xuất tốt

22/03 10:52
 

Dù được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Lâm Canh Tân vẫn bị một số khán giả trẻ chê về ngoại hình khi đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh...

Dù được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Lâm Canh Tân vẫn bị một số khán giả trẻ chê về ngoại hình khi đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Dữ phượng hành".

Phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh đã phát sóng được một hành trình và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Lên sóng trong thời điểm có nhiều dự án cạnh tranh, nhưng "Dữ phượng hành" vẫn chứng minh sức hút của mình khi luôn đứng top trong các bảng xếp hạng phim ảnh.

Trong đó, diễn xuất của Lâm Canh Tâm và Triệu Lệ Dĩnh được xem là điểm cộng lớn của phim. Ở tuổi U40, cặp đôi có nhiều năm theo nghiệp diễn và từng thành danh ở những dự án cổ trang được đầu tư lớn.

Tuy nhiên, ngoài những đánh giá tích cực, hiện "Dữ phượng hành" vẫn gặp điểm trừ liên quan đến ngoại hình của Lâm Canh Tân.

Ở bảng xếp hạng chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 21.3, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh giữ top 1 nhưng ở vị trí top 2 lại không có Lâm Canh Tân mà Nhậm Gia Luân của phim "Liệt diễm" đang nắm giữ.

Riêng Lâm Canh Tân rơi xuống vị trí thứ 7 của bảng xếp hạng này. Trong khi về chỉ số phim chiếu đài Vlinkage 21.3, "Dữ phượng hành" đang xếp vị trí top 1.

Sở dĩ thành tích của Lâm Canh Tân không khả thi vì nhiều khán giả trẻ cho rằng ngoại hình của nam tài tử bị già so với nhân vật trong nguyên tác.

Trong đó, khán giả so sánh ngoại hình của sao nam trạc tuổi với Lâm Canh Tân như La Vân Hi (cùng sinh năm 1988), Nhậm Gia Luân (sinh năm 1989) đều cho thấy tài tử họ Lâm trông đứng tuổi hơn.

Ngoài ra, ở một số cảnh quay, nam tài tử để lộ khuyết điểm như gương mặt sưng, tạo hình bị chê thiếu sức sống...

Điều này khiến cho không ít khán giả đánh giá, nam tài tử đã không còn phù hợp khi đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh dù cả hai đều thuộc thế hệ 8x.

Theo truyền thông Trung Quốc, thời gian quay phim "Dữ phượng hành", Lâm Canh Tân không chăm sóc tốt về ngoại hình khiến anh kém sắc hơn so với thời đóng "Sở Kiều truyện".

Một số khán giả khác lại đánh giá rằng một phần lỗi do phía đoàn phim làm tạo hình cho Lâm Canh Tân không đẹp, dìm ngoại hình của anh.

Trước đó, có thông tin Tiêu Chiến là người được chọn đóng nam chính trong "Dữ phượng hành" với Triệu Lệ Dĩnh nhưng tài tử 9x này từ chối vì bận quay "Ngọc cốt dao". Vậy nên, vai diễn này mới thuộc về Lâm Canh Tân.

Đọc bài gốc tại đây.