Nhân vật gây sốc nhất bộ phim ngoại tình sắp ra rạp Việt

08/04 16:53
 

TPO - Trong bộ phim "Cái giá của hạnh phúc" sắp ra rạp dịp Giỗ tổ Hùng Vương, ngoài nhân vật khốn nạn đến tận cùng của Thái Hòa, nhân vật của Trâm Anh The Face được đánh giá là “sốc nhất phim”.

Vai diễn đặc biệt trong phim ngoại tình

Sau khi Cái giá của hạnh phúc tung trailer, nhân vật của Thái Hòa đang gây chú ý vì câu thoại "Mỗi lần ngủ với bà tôi phải nghĩ đến người khác, điều đó tởm lợm lắm".

Ngoài vai diễn người chồng phản bội của Thái Hòa, khán giả cho rằng nhân vật gây sốc khác phải kể đến Trâm Anh The Face. Hình ảnh nữ người mẫu - diễn viên xuất hiện trong váy cưới gợi sự tò mò. Trong phim, cô đóng vai ca sĩ Trúc Linh, dự đoán có nhiều liên quan đến nhân vật tài phiệt của Thái Hòa.

Chia sẻ với Tiền Phong, nhà sản xuất cho biết việc nhân vật của Trâm Anh liên tục xuất hiện với trang phục, kiểu tóc bắt mắt đều có ý đồ.

"Đường dây tâm lý của nhân vật có bước ngoặt quan trọng. Cô phải biến đổi diễn xuất theo từng giai đoạn tâm lý của nhân vật để tạo màu sắc khác nhau", nhà sản xuất nói.

Trâm Anh bị tai nạn trước buổi giới thiệu phim, được đồng nghiệp Uyển Ân giúp đỡ.

Dù chỉ là vai phụ, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm nói đây là vai nhiều thử thách, góp phần đẩy mạch bộ phim lên cao trào. Nhà sản xuất phải cân nhắc, để nhiều diễn viên thử vai, sau đó mới quyết định lựa chọn Trâm Anh.

"Ban đầu, Trâm Anh cast nhân vật hoàn toàn khác. Nhưng chúng tôi nhận thấy nét diễn của cô ấy thích hợp với nhân vật Trúc Linh nên quyết định lựa chọn", đại diện nhà sản xuất nói.

Để đóng vai ca sĩ Trúc Linh, nữ diễn viên phải thực hiện nhiều thứ như thu âm bài hát, chụp poster, trải nghiệm việc đóng MV như ca sĩ. Ca sĩ Trúc Linh xuất thân tỉnh lẻ, sau khi bước chân vào giới giải trí lại có cơ hội làm dâu hào môn.

"Vai diễn Trúc Linh khác xa tôi ngoài đời thực. Đây cũng là lần đầu tôi đóng vai khác biệt tính cách đến thế này", Trâm Anh nói về vai diễn trong buổi giới thiệu phim.

Trâm Anh được khán giả biết đến sau khi giành giải Á quân Gương mặt người mẫu Việt Nam. Sau chương trình, cô khẳng định bản thân trong vai trò diễn viên, nổi bật là vai chính trong series Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ.

Sự trở lại của loạt phim Việt

Tháng 4 năm nay là dịp cao điểm của điện ảnh Việt. Nhà sản xuất đợi hai ngày lễ lớn là Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 để đưa phim ra rạp.

Ngoài Cái giá của hạnh phúc, đường đua phim Việt tháng 4 rộn ràng với loạt phim như B4S - Trước giờ yêu, Đóa hoa mong manh, Lật mặt 7: Một điều ước...

Trong số đó, Lật mặt 7: Một điều ước là bộ phim khiến các tác phẩm khác ra rạp cùng thời điểm phải dè chừng. Từ lâu, Lật mặt là thương hiệu ăn khách của đạo diễn Lý Hải, với phần phim gần nhất thu gần 300 tỷ đồng ngoài rạp chiếu.

Ban đầu, Cái giá của hạnh phúc dự định ra rạp dịp 30/4. Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất cho biết họ phải dời lịch vì không muốn đụng phim của Lý Hải.

Đường đua phim Việt tháng 4 không quá khó đoán, khi cán cân nghiêng hẳn về phía Lý Hải.

Phim Việt tháng 4 rộn ràng với nhiều tác phẩm như Cái giá của hạnh phúc, B4S - Trước giờ yêu, Đóa hoa mong manh...

Trong khi Cái giá của hạnh phúc Thái Hòa là bảo chứng phòng vé, song đây là tác phẩm đầu tay của Nguyễn Ngọc Lâm, không phải là dự án có thể đảm bảo phim ăn khách.

Bộ phim B4S - Trước giờ yêu gắn nhãn 18+, gây chú ý khi khai thác câu chuyện tình dục. Tuy nhiên, bộ phim do Phan Gia Nhật Linh (đứng sau Em và Trịnh, Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua) làm đạo diễn đang gây tranh luận và bị cho là lạm dụng nhiều cảnh nóng.

Đóa hoa mong manh của Mai Thu Huyền cũng là tác phẩm không đủ mạnh để cạnh tranh với Lý Hải, hay tác phẩm do Thái Hòa đóng chính.

Sự trở lại của phim Việt trong tháng 4 được cho là khởi đầu mới sau thất bại của điện ảnh Việt trong tháng 3. Sau khi gặp tình trạng doanh thu bết bát, Quý cô thừa kế 2 rời rạp. Sáng đèn cũng gần như bốc hơi vì không nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đọc bài gốc tại đây.