Những hoạt động đáng chú ý của BTS dịp kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm

05/06 19:52
 

Nhóm nhạc BTS chuẩn bị cho kỉ niệm thành lập nhóm với nhiều hoạt động đáng chú ý.

Nhóm nhạc BTS chuẩn bị cho kỉ niệm thành lập nhóm với nhiều hoạt động đáng chú ý.

Phát hành ca khúc mới

Mỗi năm, BTS đều kỷ niệm ngày ra mắt - 13.6. Năm 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm trong sự nghiệp BTS.

Dịp này, nhóm ra mắt ca khúc Take Two được đồng sản xuất bởi Suga, và tham gia sáng tác bởi trưởng nhóm BTS RM và em út J-Hope. Tiêu đề mang hàm ý rằng BTS đang bước sang một chương mới, sau phần đầu của hành trình kéo dài một thập kỷ hoạt động với tư cách nhóm nhạc nam.

Ca khúc Take Two sẽ được tung ra chính thức trên các kênh của BTS vào thứ Sáu, ngày 9.6.

Tổ chức BTS 10th Anniversary FESTA

Ngoài ra, nhóm cũng tiết lộ đã lên lịch cho BTS 10th Anniversary FESTA (2023 BTS FESTA). Festa là sự kiện thường niên kỷ niệm ngày ra mắt của nhóm, diễn ra vào ngày 13.6.

Công ty quản lý Big Hit Music đưa ra thông báo lễ hội kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm nhạc BTS mang tên “BTS Festa” sẽ được tổ chức trên khắp Seoul từ ngày 12-25.6 tới.

Phát hành hồi ký

Để quảng bá cho BTS Festa 2023, BTS cũng đã đăng một video giới thiệu về lễ kỷ niệm trên phương tiện truyền thông xã hội của nhóm.

Song song với đó, BTS cũng sẽ xuất bản cuốn hồi ký mang tên "More Than a Story: A Record of 10 Years of BTS" tại Hàn Quốc và Mỹ.

Trước đó ngày 22.5, bộ tem kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm cũng đã được mở bán trước tại Hàn Quốc thông qua hình thức đặt hàng trực tuyến; đối với khách hàng ngoại quốc có thể đặt hàng trên trang web của Bưu điện Hàn Quốc (Korea Post) hoặc Weverse Shop bắt đầu từ ngày 1.6.

Bắn pháo hoa

Trong ngày cuối cùng của lễ hội 17.6, các chàng trai BTS sẽ tổ chức sự kiện bao gồm bắn pháo hoa tại Công viên sông Hán Yeouido (quận Yeongdeungpo, Seoul).

Jungkook ra mắt solo

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jungkook - thành viên BTS hiện đang chuẩn bị ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua một album phát hành vào ngày 14.7. Được biết, album sẽ bao gồm một ca khúc B-side bằng tiếng Anh và Jungkook sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá toàn cầu cho album lần này.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong chờ màn ra mắt của em út BTS.

Đọc bài gốc tại đây.