Pharita (Baby Monster): "Chúng tôi có kỹ năng thanh nhạc rất tốt"

17/04 22:41
 

Thành viên nhóm Baby Monster cho rằng, họ là những nữ thần tượng hát live tốt và có khả năng trình diễn tuyệt vời.

Thành viên nhóm Baby Monster cho rằng, họ là những nữ thần tượng hát live tốt và có khả năng trình diễn tuyệt vời.

Suốt 2 tuần qua, sau khi phát hành mini album “BABYMONS7ER”, nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment, Baby Monster, tích cực tham gia các sân khấu và chương trình giao lưu, quảng bá.

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình trò chuyện “Park Myung Soo’s Radio Show” của KBS Cool FM, các thành viên trong nhóm đã có những chia sẻ gây chú ý.

Thành viên Ahyeon đưa ra giải thích chi tiết về ý nghĩa tên nhóm: “Baby nghĩa là đứa trẻ có tiềm năng vô hạn, còn Monster nghĩa là đứa trẻ có những kỹ năng giống quái vật. Ngoài ra, Baby Monster còn là một nhóm đầy chất swag (chỉ sự sành điệu, cá tính) của YG”.

Khi DJ Park Myung Soo đặt câu hỏi: “Điều gì khiến Baby Monster khác biệt so với các thần tượng nữ khác?”

Pharita trả lời: “Cả 7 thành viên chúng em đã luyện tập khá lâu. Kỹ năng thanh nhạc của chúng em rất tốt và chúng em là những nghệ sĩ biểu diễn live tuyệt vời ạ”.

Tuyên bố của Pharita đã gây chú ý, bởi thời gian gần đây, chủ đề thần tượng Kpop hát live được rất nhiều khán giả quan tâm.

Nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM đang đứng giữa tâm bão chỉ trích sau màn trình diễn trực tiếp (live) bị đánh giá là thảm họa ở lễ hội âm nhạc Coachella 2024 hôm 13.4.

Nhóm nhạc tân binh ILLIT của tập đoàn HYBE cũng gây tranh cãi với những sân khấu hát live yếu kém trên các chương trình âm nhạc trong nước.

Trong khi đó, Baby Monster dù chưa chiến thắng bất kỳ cúp âm nhạc hàng tuần nào ở Hàn Quốc, nhưng khả năng hát live của nhóm vẫn gây sốt, thông qua những màn giao lưu ngắn, và qua màn trình diễn trên các chương trình tạp kỹ mà nhóm làm khách mời.

Nhiều ý kiến cho rằng, lời tuyên bố của Pharita có thể hơi nhạy cảm và quá thẳng thắn. Nhưng xét về thực lực, đúng là Baby Monster là nhóm nhạc nữ sở hữu những giọng ca nổi bật, có kỹ năng thanh nhạc tốt so với nhiều idol nữ hiện nay.

Nhờ chính tài năng của mình, Baby Monster đang có những bước tiến mới và tăng độ nhận diện ở Hàn Quốc, mặc dù thành tích nhạc số trong nước của nhóm không bùng nổ như kỳ vọng.

Đọc bài gốc tại đây.