Phẫu thuật phải bỏ “show”: Đàm Vĩnh Hưng thất thu kha khá?

17/05 07:00
 

Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bỏ show ở Canada đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Lý do anh không thể tham gia đêm diễn ở nước ngoài là vừa trải qua ca phẫu thuật. Mr Đàm nhờ Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ “cứu” đêm diễn ngày 21/5 ở Toronto. Còn đêm diễn ngày 20/5 tại Montreal dời đến ngày 8/7. Đến nay, chưa rõ nam ca sĩ còn phải hủy thêm show nào không khi anh không thể ca hát từ 1 đến 2 tuần. Kiến ThứcĐàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV1...

Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bỏ show ở Canada đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Lý do anh không thể tham gia đêm diễn ở nước ngoài là vừa trải qua ca phẫu thuật.

Mr Đàm nhờ Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ “cứu” đêm diễn ngày 21/5 ở Toronto. Còn đêm diễn ngày 20/5 tại Montreal dời đến ngày 8/7. Đến nay, chưa rõ nam ca sĩ còn phải hủy thêm show nào không khi anh không thể ca hát từ 1 đến 2 tuần.

Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thiệt hại không nhỏ vì không thể tham gia show ở nước ngoài bởi cát-sê của Đàm Vĩnh Hưng được cho là lên đến hàng trăm triệu.

Theo Tiền Phong, một bầu show lớn ở Mỹ từng chia sẻ năm 2017, các ca sĩ có cát-sê đứng hàng top gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên với giá thấp nhất 7.000 USD/show và cao nhất 15.000 USD/show. Mỗi chuyến lưu diễn, ca sĩ sẽ nhận ít nhất 3 show và thu nhập trung bình từ 30.000 - 40.000 USD.

Giả sử, Đàm Vĩnh Hưng nhận cát-sê 15.000 USD/show thì khi bỏ 2 show ở Canada, anh thiệt hại 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng).

Ở trong nước, cát-sê của Đàm Vĩnh Hưng được cho là khoảng 160 đến 180 triệu một lần mời. Ông Phạm Tuyên - một bầu show ở Hải Phòng từng tiết lộ: "Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 - 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi show. Giá này đã bao gồm chi phí cho cả vũ đoàn gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, phương tiện đi lại".

Xem video: "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV

Đọc bài gốc tại đây.