Showbiz 1/6: Hậu trường dàn diễn viên 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tự chế lời thoại cảnh đám tang

01/06 17:58
 

TPO - Ca sĩ Hà Phương lên tiếng thông tin ly hôn tỷ phú Chính Chu, bí mật sau những bó hoa tiền và cát-xê 200 triệu đồng của Hồ Văn Cường... là những tin tức đáng chú ý ngày 1/6.

Đám tang cụ Lục trong Cuộc đời vẫn đẹp sao là phân đoạn được khán giả quan tâm trong tập mới nhất của bộ phim. Để hoàn thành cảnh quay, các diễn viên đã tự ứng biến, tạo nên nhiều cảm xúc.

Cụ thể, sau khi vô tình nhặt được bọc tiền, cụ Lục – thành viên xóm trọ dưới chân cầu Long Biên – qua đời trong sự thương xót của mọi người. Cụ đơn thân bởi con cháu đã bỏ bê, đám tang cũng toàn hàng xóm láng giềng đến lo toan chu toàn.

Lưu (NSƯT Hoàng Hải) nói lời cuối, mong cụ siêu thoát, phù hộ cho những người xóm trọ thoát khỏi cảnh nghèo, Điền (Tô Dũng) phá tan bầu không khí khi hỏi tuổi của cụ để... đánh đề. Tất cả rơi vào khoảng không im lặng bởi không ai biết rõ. Nghe cụ mất vào đúng ngày rằm… mọi người xóm trọ bắt đầu chắp tay khấn vái bởi ai nấy đều tin rằng người mất vào ngày này đều rất thiêng.

Hậu trường Cuộc đời vẫn đẹp sao. Video: Tô Dũng.

Phân cảnh được nhiều khán giả nhận định đau lòng nhưng vẫn tạo nên tiếng cười trào phúng. "Đúng đang cảm động chuyển sang cảm lạnh", "Nể quá, các diễn viên diễn đỉnh, đang cười, diễn lại ngân ngấn nước mắt luôn được"... khán giả để lại bình luận.

Clip hậu trường do diễn viên Tô Dũng đăng tải cho thấy dàn diễn viên đã tung hứng, tạo thoại mới bởi những lời thoại này không có sẵn trong kịch bản. "Bản chất phim mình là thế mà, trong bi luôn có cái hài hước" – diễn viên Tô Dũng chia sẻ, NSƯT Hoàng Hải đồng tình với quan điểm này. Dàn diễn viên kết nối, ứng biến sau khi đạo diễn nói: "Đấy giờ hết xúc động rồi, đùa gì thì đùa đi".

Baekhyun, Xiumin và Chen kiện SM vì hợp đồng nô lệ

Ngày 1/6, ba thành viên EXO là Baekhyun, Xiumin và Chen đệ đơn kiện công ty chủ quản SM Entertainment vì hợp đồng nộ lệ. Theo đó, các ca sĩ cho biết họ bị thúc giục ký hợp đồng độc quyền có thời hạn kéo dài ít nhất từ 17 đến 18 năm trở lên và SM đã nhiều lần lạm quyền.

Phía công ty chủ quản cho biết đã đàm phán hợp đồng, nói rõ lập trường với 3 nghệ sĩ trên nhưng họ bất ngờ thay đổi thái độ, đòi chấm dứt hợp đồng độc quyền. SM cũng cho biết các thế lực bên ngoài đã tiếp cận nghệ sĩ, cung cấp thông tin sai lệch về công ty. Tờ Ilgan Sports đưa tin công ty Big Planet Made đã tiếp cận và thuyết phục 3 nghệ sĩ trên nhưng Big Planet Made phủ nhận cáo buộc.

Vấn đề khiến fan EXO lo lắng ca khúc và album mới của nhóm không thể phát hành đúng dự kiến. Trả lời Sports Seoul, SM nói Baekhyun, Xiumin và Chen vẫn hoàn thành quay ca khúc mới với 4 thành viên còn lại của EXO ngoài Kai đã nhập ngũ.

Ca sĩ Hà Phương lên tiếng thông tin ly hôn tỷ phú Chính Chu

Trên kênh cá nhân, Hà Phương phủ nhận thông tin ly hôn chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu. Nữ ca sĩ cho biết cô mệt mỏi khi liên tục vướng tin thất thiệt, trước đây bị nói là ăn bám, sau khi đi hát trở lại thì bị đồn chia tay.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục", Hà Phương chia sẻ.

Hiện tại, Hà Phương đi về giữa Mỹ và Việt Nam, chuẩn bị công việc ở quê nhà. Giọng ca Bông ô môi nói chồng cô thông cảm cho công việc và hoàn toàn thoải mái khi thấy vợ muốn đi hát. (Đọc chi tiết)

Bí mật sau những bó hoa tiền và cát-xê 200 triệu đồng của Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn từng tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường có thể lên đến 200 triệu đồng/show. Nhưng mức cát-xê ấy có khi còn chưa bằng những bó hoa tiền và phong bì mà Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ sau mỗi đêm diễn. Như mini show ở Cần Thơ vừa qua, fan của Hồ Văn Cường ước tính, anh nhận được khoảng trên dưới 400 triệu đồng từ hoa tiền và phong bì. (Đọc chi tiết)

Những đứa trẻ nổi tiếng ở showbiz Việt

Cùng là người nổi tiếng trong showbiz, nghệ sĩ có cách dạy con khác nhau, nhưng họ đều có điểm chung là muốn con tập tính kiên nhẫn, nghiêm khắc đúng lúc và không muốn con ỷ lại vào sự nổi tiếng của gia đình.

Khánh Thi - Phan Hiển dạy con học cách kiên nhẫn, Lý Hải dạy con nhận thức chuyện con được để ý là do bố mẹ, trong khi đó BTV Quang Minh không nuông chiều để con ỷ lại. (Đọc chi tiết)

Bạn gái kém 53 tuổi sắp sinh con cho tài tử 'Bố già'

Theo Page Six, Noor Alfallah, bạn gái của tài tử Al Pacino, đang mang thai tháng thứ 8. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ khi nam diễn viên phim Bố già đã bước qua tuổi 83, bạn gái ông chỉ 29 tuổi.

Do chênh lệch nhiều tuổi, Al Pacino và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Hai người hiếm khi để lộ chuyện đời tư để tránh sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Page Six thông tin hai người hẹn hò trong thời gian nước Mỹ giãn cách xã hội vì dịch COVID-19. "Họ sống chung một thời gian, rất hợp nhau. Al Pacino lớn tuổi hơn cả bố bạn gái nhưng với họ tuổi tác không phải là vấn đề", nguồn tin cho biết. (Đọc chi tiết)

Đọc bài gốc tại đây.