Showbiz 17/5: Ai nhận cát-xê cao nhất ở show có Chi Pu tham gia

17/05 18:22
 

TPO - Lâm Y Thần phủ nhận ly hôn, nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ... là những tin tức đáng chú ý ngày 17/5.

Ngày 17/5, 8Days đưa tin danh sách cát-xê của một số nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Đạp gió 2023 (Tỷ tỷ đạp gió mùa 4) được lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả ngạc nhiên khi biết nghệ sĩ được trả cát-xê cao nhất chương trình không phải là Từ Hoài Ngọc – ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, hoạt động từ năm 1998 và có nhiều ca khúc hit cuối những năm 1900, đầu năm 2000.

Theo đó, ca sĩ, diễn viên Ella (Trần Gia Hoa) – cựu thành viên nhóm S.H.E được trả 1,2 triệu NDT (172.000 USD) mỗi tập, cao gấp 4 lần số tiền Từ Hoài Ngọc nhận được với mức 300.000 NDT (43.000 USD)/tập. Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Lệ Linh (39 tuổi) được trả 600.000 NDT (86.000 USD)/tập.

Tuy nhiên, Ella không phải là ngôi sao được trả cát-xê cao nhất trong chương trình. MC Tạ Na (42 tuổi) được cho là kiếm được 1,8 triệu NDT (257.000 USD)/tập, trong khi nữ diễn viên Diên hi công lược Trương Gia Nghê nhận số tiền 1,3 triệu NDT (186.000 USD)/tập.

Số tiền lớn khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, nhiều người thắc mắc không rõ đây là thù lao cho một tập hay cả mùa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng con số này có thể tin tưởng: “Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều diễn viên chọn xuất hiện trong các chương trình thực tế. Họ được trả nhiều tiền hơn khi khối lượng công việc ít hơn một bộ phim”.

Lâm Y Thần phủ nhận ly hôn

Chiều 17/5, Sohu đưa tin Lâm Y Thần tham gia sự kiện và trực tiếp lên tiếng về tin ly hôn. Cô khẳng định chuyện ly hôn là bịa đặt. Nữ diễn viên buồn khi chồng cô vô cớ bị bịa đặt thành con người tồi tệ và nói hỏi đùa rằng tại sao mình có nhiều biệt danh thế.

Sau khi sinh, Lâm Y Thần không vội vàng quay lại công việc. Nói về kế hoạch tiếp theo, nữ diễn viên sẽ không nhận dự án mới từ nay đến tháng 8.

Lâm Y Thần lần đầu nói về con gái trong cuộc phỏng vấn, cô cho biết lần này cô chỉ ở lại Hong Kong 24 tiếng vì quá nhớ con, tối ngày 17/5 cô sẽ về nhà. Tại sự kiện, phóng viên đặt câu hỏi cô có được chồng giúp chăm con khi bận công việc không, Lâm Y Thần trả lời có bảo mẫu, chồng cô bận việc nên không ở nhà lâu.

5 ngày trước đó, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu đã ly hôn sau nhiều tháng ly thân. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đứt gánh vì cả hai ít có thời gian bên nhau và nam doanh nhân đã ngoại tình. Nhiều nguồn tin nói nữ diễn viên Thơ ngây ngột ngạt khi làm dâu nhà hào môn, cha mẹ chồng không vừa ý khi cô sinh con gái đầu lòng.

Sau khi tin tức về cuộc hôn nhân thay đổi xuất hiện, truyền thông đã phỏng vấn hàng xóm của nữ diễn viên, người này nói rằng anh ta chưa bao giờ nhìn thấy Lâm Vu Siêu và vợ đi cùng nhau. Hàng xóm tiết lộ Lâm Y Thần thỉnh thoảng đưa con ra ngoài, đi mua sắm với mẹ chồng ở siêu thị gần nhà, nhưng Lâm Vu Siêu hiếm khi về nhà.

Khi BTS, BlackPink hát nhạc Sơn Tùng, Bích Phương

Trí tuệ nhân tạo dần dần xâm chiếm các lĩnh vực, không ngoại trừ âm nhạc. Thời gian qua, nhiều bản cover bài hát nổi tiếng của các nghệ sĩ lan truyền trên TikTok, Michael Jackson hát nhạc The Weeknd, Ariana Grande ngân nga giai điệu Kpop, thậm chí thần tượng Kpop hát tiếng Việt.

Tình trạng này đã xảy ra một thời gian khi các ca sĩ liên tục bị “nhân bản” và tiếp tục tiếp diễn bởi loạt clip đăng tải đều nhận được sự chú ý nhất định.

Hầu hết nền tảng hoạt động bằng cách sử dụng công nghệ để phân tích lượng lớn dữ liệu, chẳng hạn như bản nhạc, giai điệu, cao độ, trường độ, âm sắc, sau đó cung cấp dữ liệu cho AI xử lý chúng, tạo ra bản nhạc, nhái giọng bằng nhiều ngôn ngữ. (Đọc chi tiết)

Ca sĩ Hoài Lâm hát ở đám cưới

Hoài Lâm chưa trở lại showbiz sau thời gian dài tạm xa ánh đèn sân khấu, tuy vậy mọi hoạt động của nam ca sĩ khi xuất hiện trên mạng xã hội vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Mới nhất, clip Hoài Lâm dự đám cưới một người bạn, cầm micro hát tặng được nhiều người chia sẻ.

Cụ thể, người đăng tải clip cho biết: "Có mặt trong một đám cưới và cũng như bao lần, Hoài Lâm sẵn sàng lên hát tặng gia chủ vài bài mà chẳng nề hà điều gì. Đôi khi người ta cứ thấy tiếc nuối hình ảnh của Hoài Lâm ngày trước, nhưng tôi thì lại cho rằng Lâm bây giờ mới thật sự đang sống một cách thoải mái nhất, thân thiện, dễ gần, thích mặc gì thì mặc, muốn hát đâu thì hát, ca sĩ dân dã nhất showbiz". (Đọc chi tiết)

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ

Ngày 16/5, Tấn Hoàng chia sẻ anh nhập viện trong tình trạng khẩn cấp sau khi trải qua cơn nhồi máu cơ tim. "Tôi bị đột quỵ vì nhồi máu cơ tim, đau lắm. Nhưng nhờ được anh em cấp cứu kịp thời, nhập viện ở Bắc Ninh, sau đó chuyển ra Hà Nội. Tôi được chẩn đoán bị hở van tim, động mạch chủ".

Sau khi nhập viện, do được chuẩn đoán hở động mạch vành, bác sĩ quyết định đặt stent cho nam nghệ sĩ. Thủ thuật đặt stent hoàn thành lúc 2h sáng. Anh nằm lại ở phòng hồi sức cấp cứu để theo dõi tình hình sức khỏe. Nếu ổn, Tấn Hoàng được chuyển ra phòng thường, được theo dõi trong vài ngày. (Đọc chi tiết)

Quảng Ninh dừng đêm nhạc có ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn

Ngày 17/5, Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh đã ra văn bản yêu cầu dừng hoạt động biểu diễn Chương trình nghệ thuật “Tình ca mùa hạ” của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng dự kiến vào đêm 20/5 tại TP Hạ Long.

Văn bản số 1135 ngày 17/5 của Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh nêu rõ: Ngày 16/5/2023, Sở Văn hóa và Thể thao nhận được Văn bản số 3465/UBND-VHTT của UBND thành phố Hạ Long về việc đề nghị thu hồi Văn bản chấp thuận biểu diễn nghệ thuật của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hưng tại phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long. (Đọc chi tiết)

Đọc bài gốc tại đây.