Showbiz 21/5: Thanh Thúy: '20 năm trước, đàn ông giàu, đi siêu xe săn đón tôi'

21/05 19:02
 

TPO - Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng thông tin kêu gọi từ thiện, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh quảng cáo sai sự thật... là những tin tức đáng chú ý ngày 21/5.

Trở thành khách mời trên talk show của MC Nguyên Khang, diễn viên Thanh Thúy tiết lộ lần đầu gặp gỡ chồng Đức Thịnh không hề ấn tượng bởi tính cách khắt khe, nghiêm túc.

Cách đây 20 năm, Thanh Thúy đắt show nhưng tự quán xuyến công việc vì chưa có quản lý, mỗi ngày cô nhận nhiều cuộc gọi hợp tác. Điều này khiến Đức Thịnh khó chịu khi làm việc cùng, anh có đánh giá không tốt và cho rằng Thanh Thúy là "người hời hợt, ham tiền, không biết quan tâm tới người khác".

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, họ nảy sinh tình cảm và đến với nhau. Đức Thịnh đề nghị 2 tháng thử thách để chứng minh tình cảm, Thanh Thúy không kỳ vọng bởi xung quanh cô có nhiều chàng trai theo đuổi.

"Cách nay 20 năm, tôi được nhiều chàng trai vừa đẹp vừa giàu lúc nào cũng săn đón. Họ toàn đi siêu xe cỡ Mercedes, Lamborghini... Trong khi đó, anh Thịnh bấy giờ chỉ là người có năng lực thôi, chứ chưa được công nhận là đạo diễn giỏi, ngoại hình càng không có gì đặc biệt".

Sau này, Thanh Thúy nói Đức Thịnh chinh phục trái tim cô bằng sự chân thành, sẵn sàng hy sinh. 15 năm chung sống, nữ diễn viên nói luôn được chồng nuông chiều và cô là người đưa ra quyết định trong nhà bởi biết cách “thao túng tâm lý”.

Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng thông tin kêu gọi từ thiện

Quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết anh phát hiện trang mạng xã hội đăng tải thông tin kêu gọi từ thiện dưới tên ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tài khoản này mạo danh giọng ca Gạt đi nước mắt kêu gọi giúp đỡ những thai nhi có nơi chôn cất.

Phía nam ca sĩ sinh năm 1988 khẳng định đây là thông tin giả mạo, lợi dụng tên tuổi nhằm mục đích xấu và lên tiếng cảnh báo khán giả. “Tôi xin khẳng định lại lần nữa trang chính chủ của Noo là phải có tick xanh và ê-kíp cũng như bản thân Noo chưa bao giờ đi kêu gọi từ thiện, mọi người chú ý giùm mình".

Hiện tại, tài khoản này đã biến mất khỏi mạng xã hội.

Dàn Vlogger Việt đời đầu đã ‘lụi tàn’ như thế nào?

Giai đoạn từ 2012–2013 có lẽ là thời điểm thị trường Vlog sôi động, náo nhiệt nhất, thời điểm những JVevermind, An Nguy, Huyme, Toàn Shinoda… chiếm lĩnh sự quan tâm của giới trẻ bằng những vlog với góc quay trực diện, đem những câu chuyện về đời sống, vấn đề xã hội… thảo luận, chia sẻ qua lăng kính cá nhân. (Đọc chi tiết)

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh quảng cáo sai sự thật

Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã xóa bài đăng sau khi nhận phản hồi về bài quảng cáo sai thông tin trên trang cá nhân. Nữ diễn viên nhận sai khi để trợ lý đăng bài, xin rút kinh nghiệm.

"Tôi nhận thông tin sau khi từ Thái Lan về. Bài quảng cáo sữa non canxi do trợ lý đăng tải và nhầm lẫn về thời gian. Sau khi phát hiện tôi đã gỡ bài đăng và hủy quảng cáo", cô nói.

Dương Cẩm Lynh quảng cáo sữa non canxi xuất xứ Hàn Quốc ngày 18/5. Trong bài đăng, cô chia sẻ ảnh chụp cùng con trai, gắn thời gian tháng 10/2022 và tháng 5. Nữ diễn viên sau đó bị khán giả nói đăng quảng cáo sai sự thật, hình ảnh không đúng thời gian thực. (Đọc chi tiết)

5 nữ MC mất việc

Theo Koreaboo, để kỷ niệm ngày làm việc cuối cùng tại Cable TV News, ba nữ dẫn chương trình tin tức đã rủ hai đồng nghiệp khác nhảy theo Flower trên trường quay, rồi đăng video lên Instagram.

“Không phải là những người nhảy cover chuyên nghiệp, chúng tôi là 5 bông hoa mới tập luyện hôm nay thôi, nhưng gót chân thực sự ồn ào”, MC Yanna Yu chú thích.

Đoạn video thu hút sự chú ý của Raymond Wong, Chủ tịch Ủy ban Đánh giá Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Công cộng của Hong Kong (Trung Quốc). Ông để lại bình luận không mấy tích cực: “Một sự ô nhục thực sự cho nghề báo”. (Đọc chi tiết)

Đọc bài gốc tại đây.