Showbiz 24/3: Cuộc sống của Huỳnh Đông - Ái Châu sau khi rời showbiz

24/03 18:45
 

TPO - Huỳnh Đông và Ái Châu liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường tại Canada. Cặp đôi chủ yếu tận hưởng cuộc sống, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Tháng 7/2023, diễn viên Huỳnh Đông và Ái Châu thông báo về việc gia đình định cư tại Toronto, Canada.

Trong 8 tháng qua, cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường tại đây. Huỳnh Đông và Ái Phương chủ yếu tận hưởng cuộc sống, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Trước đó, vợ chồng nam diễn viên thực hiện chuyến du lịch 7 ngày qua các bang của Canada ngay khi tới vùng đất mới.

“Vậy là chúng tôi đã có những giây phút thật vui, những cảm xúc đáng nhớ, những ký ức tuổi trung niên không thể quên. Sau này có cái để kể lại cho con cháu nghe, cũng nở mũi chứ bộ”, Ái Châu chia sẻ.

Đầu tháng 9/2023, Huỳnh Đông đăng ảnh đưa con trai nhập học tại Canada. Bé Happy học lớp ba tại một trường tiểu học gần nhà, đi bộ khoảng 10 phút.

Vào ngày 13/3, vợ chồng Huỳnh Đông đến xem con trai biểu diễn nhạc kịch ở một nhà hát địa phương. "Bạn nhỏ diễn vai con sư tử nhỏ - vai quần chúng nhỏ nhoi. Một khán phòng ba má đi cổ vũ. Những ước mơ lấp lánh bắt đầu từ đây", Ái Châu viết.

Theo Ái Châu, gia đình cô duy trì cuộc sống tối giản, vừa học hỏi vừa trải nghiệm ở Canada. Tại đây, Huỳnh Đông thường xuyên lái xe chở hai mẹ con khám phá các địa điểm vui chơi mới.

Ái Châu cũng nhấn mạnh vợ chồng cô phát triển song song giữa kinh doanh và nghệ thuật. Huỳnh Đông sẵn sàng di chuyển giữa Việt Nam và Canada khi có dự án phù hợp.

NSND Thu Huyền nói chồng cục tính, khi nổi nóng rất đáng sợ

NSND Thu Huyền và NSND Tấn Minh trở thành khách mời trong chương trình Chuyển động 24h, phát sóng ngày 24/3.

NSND Thu Huyền chia sẻ cô và chồng – NSND Tấn Minh đều rất vui, vinh dự và hạnh phúc khi được Nhà nước và công chúng ghi nhận đóng góp của mình trong nghệ thuật. “Đợt này còn vui hơn nữa vì cả hai cùng được phong danh hiệu trong một đợt”, NSND Thu Huyền nói.

Trong khi đó, NSND Tấn Minh cho biết anh không bao giờ dám mơ đến danh hiệu này khi mới vào nghề. “Có một điều chắc chắn rằng, ngày hôm nay, ngày mai chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục gìn giữ văn hoá, phát triển văn hóa và có những tác phẩm hay để dành cho khán giả”, anh chia sẻ.

Nói về ưu, nhược điểm của bạn đời, NSND Thu Huyền nói: “Với anh Minh, ưu điểm thì nhiều lắm, tuy nhiên trong cuộc sống cũng có những lúc tranh luận. Có lẽ đây là khuyết điểm của anh Minh, đó chính là sự cục tính. Khi anh nổi nóng quả thật rất đáng sợ. Khi yêu nhau cho đến tận bây giờ, tôi không cho anh có cơ hội để nổi nóng”.

Về phía mình, NSND Tấn Minh nhận xét vợ là người thẳng thắn. “Mặc dù bực mình, khó chịu đấy nhưng nghĩ lại, tôi nhận thấy những điều Huyền nói đều đúng. Từ ngày sống với Huyền, tôi trưởng thành và mạnh mẽ hơn”, nam nghệ sĩ cho hay.

Nhan sắc NSND Thu Hà và Kiều Anh chung một khung hình gây sốt

Ngày 23/3, NSƯT Kiều Anh chia sẻ ảnh chụp chung với NSND Thu Hà. Nữ diễn viên dành lời khen cho đàn chị khi cả hai cùng vào vai nhân vật Hạ Lan trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời khen cho cả hai và nhận xét Kiều Anh có nét giống với NSND Thu Hà thời trẻ.

“Góc nghiêng này lại thấy giống nhau chi lạ. Đều cực kỳ đẹp”, “Hai thế hệ đẹp”, “Hạ Lan thời trẻ và hiện tại đều đẹp”, “Hai chị giống nhau thật, đạo diễn chọn mặt gửi vàng chuẩn quá”, “Hai chị em giống nhau quá, xinh đẹp và phúc hậu”, “Hai nhan sắc vượt thời gian”… là một số bình luận của khán giả.

Trước đó, Kiều Anh bày tỏ niềm hãnh diện khi có cơ duyên góp mặt chung với NSND Thu Hà trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

"12 tuổi, khi còn là cô bé ở vùng đất Đại Từ xa xôi, ngày ngày thấy chị Thu Hà trên truyền hình, thấy chị thật xinh đẹp và nổi tiếng. Chỉ dám mơ có nhiều tiền như chị chia sẻ về cát-xê lúc đó, không dám nghĩ bản thân cũng có thể trở thành diễn viên. Ấy vậy mà 30 năm sau lại được đóng là vai thời trẻ của chị. Đó là một cảm giác khó tả. Thấy may mắn và hạnh phúc”, Kiều Anh chia sẻ.

Đọc bài gốc tại đây.