Showbiz 27/3: Thanh Hương phản hồi tin đang yêu bạn trai kém tuổi

27/03 20:02
 

TPO - Sau khi ly hôn, Thanh Hương vướng nghi vấn đang hẹn hò bạn trai kém tuổi. Cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên dùng chuyện đời tư để PR dự án phim mới.

Trước đồn đoán về việc đang hẹn hò bạn trai kém tuổi, Thanh Hương khẳng định cô đang độc thân. Nữ diễn viên nói hiện tại cô không trong bất cứ mối quan hệ nào. Bên cạnh đó, Thanh Hương cũng phủ nhận lấy chuyện đời tư để PR dự án mới.

Theo Thanh Hương việc cô xác nhận ly hôn gần thời điểm công bố phim chỉ là trùng hợp. “Tôi vẫn độc thân và luôn nói không với scandal”, Thanh Hương nhấn mạnh.

Ngày 11/3, Thanh Hương xác nhận đã ly hôn. Cô không chia sẻ thời điểm cụ thể, chỉ nói ước chừng thời gian đủ dài để đối diện với câu chuyện này.

Thanh Hương nhấn mạnh cô công khai để đánh dấu một chặng đường mới, dù vẫn quan điểm không muốn chia sẻ chuyện đời tư, chỉ tập trung vào công việc, vai diễn.

Trước khi ly hôn, Thanh Hương hiếm khi nói về chuyện gia đình. Đặc biệt, trong hơn 15 năm gắn bó, cô hạn chế đăng ảnh chồng.

Cát Phượng nói về tin sang Mỹ định cư

Ngày 27/3, Cát Phượng lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư. Theo Cát Phượng, cô nhận được tin nhắn từ người quen hỏi thăm vì đọc được những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.

“Tôi qua Mỹ thăm em gái lấy chồng. Em định cư ở đây 20 năm nhưng tôi chưa từng ghé qua. Đầu tháng tôi về chứ không phải đi định cư đâu”, Cát Phượng chia sẻ.

Nữ diễn viên mong các trang tin, mạng xã hội không lan truyền tin sai sự thật khiến khán giả hoang mang.

“Chắc mọi người thấy tôi quay video nấu ăn bên Mỹ nên tưởng tôi qua Mỹ định cư. Tôi thích nấu ăn, mà ở Việt Nam không có thời gian. Qua Mỹ rảnh nên tôi nấu ăn cho em đi làm về chị em cùng ăn. Không lẽ cứ qua Mỹ nấu ăn là định cư sao?”, Cát Phượng lý giải.

Trước đó, Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Hoài Linh và một số nghệ sĩ Việt tại Mỹ. Nữ diễn viên không chia sẻ về kế hoạch định cư ở đây. Thậm chí, cô sốt sắng muốn về Việt Nam sớm vì nhớ con trai.

Chu Thanh Huyền tiết lộ lý do Quang Hải không xuất hiện trong tiệc cưới ở nhà gái

Chiều 27/3, gia đình Chu Thanh Huyền mở tiệc cưới tại Sơn Tây nhưng không có sự xuất hiện của chú rể Quang Hải.

Chu Thanh Huyền trong đám cưới chiều 27/3.

Theo video được chia sẻ, Chu Thanh Huyền cho biết Quang Hải và đại diện nhà trai sẽ có mặt ở nhà gái vào lễ rước dâu ngày mai.

"Ngày mai anh Hải và gia đình nhà trai mới đến. Theo phong tục ở địa phương, ngày hôm trước chỉ có nhà gái ăn tiệc còn ngày chính 28/3 nhà trai đến đón dâu”, Chu Thanh Huyền chia sẻ.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, chiều 27/3, gia đình Quang Hải cũng tổ chức tiệc mừng ở quê nhà Đông Anh. Lễ rước dâu của cặp đôi diễn ra vào lúc 10h sáng 28/3. Sau đó, nhà trai tổ chức tiệc vào buổi chiều cùng ngày với quy mô khoảng 1.200 khách mời.

Đọc bài gốc tại đây.