Showbiz 31/5: Đoàn phim 'Dr. Cha' đến Việt Nam

31/05 20:30
 

TPO - Lên tiếng vụ gia đình NSƯT Vũ Linh lục đục, Kim Tử Long nhận bình luận trái chiều, Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện vụ vay nợ 1,5 tỷ đồng... là những tin tức đáng chú ý ngày 31/5.

Ngày 31/5, Sports Donga dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của bộ phim Dr Cha sẽ đến Việt Nam nghỉ dưỡng vào cuối tháng 6. Đây là phần thưởng của nhà sản xuất khi rating phim tăng đột phá 18.49%.

Dr Cha đang là tác phẩm hot với tỷ suất người xem là 18,5%, theo Nielsen Korea ngày 21/6. Nội dung phim ghi lại cuộc sống của người phụ nữ gần 50 tuổi Eom Jung Hwa (Cha Jeong Suk) đã dành thời gian trọn vẹn cho gia đình. Bà nhận ra bản thân đã bỏ lỡ quá nhiều điều trân quý khi vượt qua cửa tử. Bộ phim được kỳ vọng vượt mức rating 20%.

Công ty sản xuất phim đang tìm kiếm thời gian và địa điểm thích hợp cho kỳ nghỉ thưởng tại Việt Nam. Các diễn viên cũng trong thời gian điều chỉnh lịch trình khi nhận được món quà này.

Hồi giữa tháng 5, tài tử Lee Byung Hun đã tài trợ toàn bộ chi phí đến Đà Nẵng, Việt Nam cho 62 người của công ty BH Entertainment gồm 20 diễn viên cùng các giám đốc và nhân viên, ước tính lên tới 100 triệu won (khoảng 74.800 USD).

j-hope (BTS) làm trợ lý huấn luyện trong quân ngũ

Truyền thông Hàn đưa tin thành viên j-hope (BTS) ở lại làm trợ lý huấn luyện tân binh của Sư đoàn Bộ binh 36 đóng tại Wonju, tỉnh Gangwon.

Nam thần tượng sinh năm 1994 đã hoàn thành khóa huấn luyện tân binh tại Wonju và được trao thưởng. Anh là thành viên thứ hai của BTS làm trợ lý huấn luyện tân binh sau cả Jin, hiện là trợ lý huấn luyện cho Sư đoàn bộ binh số 5 ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi.

Trước đó, j-hope nhập ngũ với tư cách là lính tại ngũ cho Sư đoàn bộ binh 36 ngày 18/4. Anh hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện tân binh vào ngày 24/5 và cập nhật tình hình trong quân ngũ trên mạng xã hội khi có sự cho phép của đơn vị.

Lên tiếng vụ gia đình NSƯT Vũ Linh lục đục, Kim Tử Long nhận bình luận trái chiều

Ngày 31/5, NSƯT Kim Tử Long cho biết anh nhận nhiều bình luận trái chiều khi lên tiếng chuyện gia đình của cố NSƯT Vũ Linh. Anh bị phản ứng khi nói về chuyện gia đình đang căng thẳng về tài sản của ông hoàng cải lương tuồng cổ.

"Nhiều người gọi khuyên tôi không nên tham gia chuyện của NSƯT Vũ Linh. Tôi xin đính chính không chen vào chuyện nhà, không nói ai đúng ai sai, chỉ muốn gia đình anh Năm hòa thuận trở lại. Dù sao tạo dựng vẫn tốt hơn hủy hoại gia đình".

NSƯT Kim Tử Long nói anh chỉ mong nghệ sĩ Hồng Nhung, Hồng Phượng và con gái NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan cùng ngồi lại để bàn chuyện gia đình. (Đọc chi tiết)

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện vụ vay nợ 1,5 tỷ đồng

Sáng 31/5, Tòa án Nhân dân Quận Gò Vấp, TPHCM mở lại phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên về vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.

Trong phiên xét xử, Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt vì có lịch trình ở nước ngoài, đại diện ủy quyền của cô là bà Đỗ Thị Nụ và đại diện pháp lý là luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo đến làm việc.

Tòa án Nhân dân Quận Gò Vấp cho biết vẫn chưa có quyết định tách hai vụ án. Chính vì thế, 2 vụ việc bà Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên và vụ Hoa hậu Thùy Tiên kiện lại bà Trang đều được giải quyết trong phiên tòa sáng 31/5. (Đọc chi tiết)

Lan Phương lên tiếng khi bị chê diễn lố

Nhiều khán giả nhận xét vai Hà của Lan Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình" phi thực tế, làm lố. Diễn viên Lan Phương cho biết vẫn theo dõi phản ứng của khán giả song không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực. Cô cũng lý giải tính cách gây tranh cãi của Hà.

"Những bài viết có nhiều bình luận tích cực tôi thường đọc nhiều hơn, bài nào có vẻ tiêu cực Phương chỉ lướt qua để hiểu thêm các quan điểm khác nhau. Tôi không để sự tiêu cực ảnh hưởng tới mình", Lan Phương nói. (Đọc chi tiết)

Đọc bài gốc tại đây.