Sự nghiệp khởi sắc và chuyện tình cảm của Hoài Lâm sau thời gian im ắng

25/03 10:51
 

Sau thời gian im ắng, Hoài Lâm trở lại showbiz và được khán giả đón nhận. Hiện tại, anh khá đắt show phòng trà, chương trình âm nhạc ngoài trời.

Sau thời gian im ắng, Hoài Lâm trở lại showbiz và được khán giả đón nhận. Hiện tại, anh khá đắt show phòng trà, chương trình âm nhạc ngoài trời.

Hoài Lâm đắt show khi trở lại

Hoài Lâm từng vướng nhiều ồn ào liên quan đến đời tư và sự nghiệp. Đặc biệt, sau biến cố hôn nhân tan vỡ, anh có thời gian về quê "ở ẩn".

Quãng thời gian này, Hoài Lâm bị tuột dốc sự nghiệp, ngoại hình anh cũng thay đổi.

Hoài Lâm mới trở lại showbiz trong hơn 1 năm qua. Sau quãng thời gian bắt đầu đi những show nhạc đầu tiên vào cuối năm 2022, đầu 2023, Hoài Lâm có những sự cải thiện nhất định về ngoại hình lẫn giọng hát.

Tháng 1.2023, hình ảnh Hoài Lâm tậu chiếc ôtô mới nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong năm 2023, Hoài Lâm cũng đã nỗ lực giảm cân, cải thiện ngoại hình. Hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao cũng tạo được không ít thiện cảm với người hâm mộ.

Tháng 2.2023, nam ca sĩ gây chú ý với ca khúc "Con chưa kịp nói" - nhạc phim điện ảnh "Vong nhi". Giọng hát của anh cải thiện, cảm xúc trong bài hát được thể hiện trọn vẹn.

Sau đó, nam ca sĩ tập trung đi show âm nhạc, ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Vào tháng 3.2024, nam ca sĩ gây chú ý với khán giả khi đến ủng hộ ekip phim "Sáng đèn". Nam ca sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng dàn diễn viên, như Bạch Công Khanh, Lê Phương, nghệ sĩ Hữu Châu, Chí Tâm.

Hoài Lâm cho biết anh thấy thoải mái khi trở lại với nghề sau thời gian im ắng.

Ngoài việc tham gia sự kiện phim, Hoài Lâm còn cùng Lê Phương hát nhạc phim "Sáng đèn". Ca khúc nhận về gần 200 nghìn lượt xem trên YouTube.

Hiện tại nam ca sĩ đang sở hữu kênh YouTube riêng có hơn 1,7 triệu lượt đăng kí. Trên kênh của mình, nam ca sĩ đăng tải ca khúc anh đi biểu diễn và nhận về lượt tương tác.

Thoải mái công khai chuyện tình cảm

Ngoài sự nghiệp, nam ca sĩ hiện khá thoải mái công khai bạn gái với công chúng.

Ngày 12.3.2024, anh công khai ảnh tình tứ bên bạn gái Kim Ngân 21 tuổi, người mẫu tự do (kém nam ca sĩ 8 tuổi).

Cả hai gắn bó suốt gần 3 năm qua, kể từ khi Kim Ngân tham gia MV Người mới của Hoài Lâm - ra mắt tháng 10.2021. Cả hai trải qua thời gian dài gắn bó. Kim Ngân luôn đồng hành với Hoài Lâm trong nhiều show diễn, chương trình. Thậm chí, trên trang cá nhân, Hoài Lâm cũng để trạng thái "đã kết hôn" với cô gái này.

Bạn gái Hoài Lâm được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung. Mối quan hệ của cặp đôi hiện tại vẫn đang nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả.

Trước đó, năm 2017, Hoài Lâm công khai yêu Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Năm 2019, anh tiết lộ đã có hai con gái. Cuối 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm rạn nứt. Đầu năm 2020, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

Đọc bài gốc tại đây.