Tin tức giải trí 20-4: Mỹ Tâm mở lại cổng bán vé sau sự cố

20/04 17:01
 

Một số tin tức đáng chú ý: Mỹ Tâm mở lại cổng bán vé sau sự cố ngày 16-4; Jennie (BlackPink) diện đồ của thương hiệu Việt; Khủng bố Harry Styles, một fan cuồng bị kết án tù...

Vũ Ngọc Đãng làm phim Cô dâu hào môn

Sau phim điện ảnh Chị chị em em 2, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ tiếp tục đồng hành trong dự án điện ảnh mới mang tên Cô Dâu Hào Môn, phim dự kiến phát hành vào dịp 20-10 năm nay.

  • 'Chị chị em em 2': Tấu hài về phận gái điếm, ám chỉ đấu đá showbiz?ĐỌC NGAY

Nhà sản xuất Will Vũ cho biết, anh đã chủ động gặp gỡ và thảo luận với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về dự định sản xuất Cô dâu hào môn sau quá trình làm việc ăn ý trong Chị chị em em 2.

Tuy nhiên, bộ phim không thuộc vũ trụ điện ảnh Chị chị em em mà sẽ có nội dung hoàn toàn mới.

Phim tập trung khai thác về đề tài gia đình để khán giả "đổi món" sau hai phần phim cùng tên liên tiếp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nội dung bộ phim xoay quanh hành trình trở thành một cô dâu hào môn trong một ngành nghề thời thượng mà thế hệ Gen Z sẽ dễ dàng đồng cảm.

Cô dâu hào môn dự kiến khởi chiếu vào 18-10-2024.

Mỹ Tâm mở lại cổng bán vé

Sau sự cố kỹ thuật trên hệ thống bán vé liveshow Hồ Tràm, không thể truy cập suốt nửa tiếng vào tối 16-4, ca sĩ Mỹ Tâm đã đưa ra thông báo chính thức về việc mở lại cổng bán vé vào 20g ngày 20-4.

Theo thông báo, nữ ca sĩ đã đổi luôn đối tác bán vé vì có trải nghiệm tệ trong lần mở bán trước và cô "sẽ tính phương án check-in riêng cho những khán giả đã mua vé thành công" trong đợt mở bán vào tối 16-4.

Trước đó, hệ thống bán vé đêm nhạc My soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra ở Hồ Tràm bị tê liệt khiến nhiều khán giả mua vé xong vẫn bị trả tiền lại và một số khác không thể mua được vé dù đã thử nhiều cách khác nhau.

Sau sự việc, Mỹ Tâm lập tức livestream xin lỗi khán giả và chia sẻ rằng cô cũng rất khó chịu, thất vọng.

Jennie (BlackPink) diện đồ thương hiệu Việt

Trưa ngày 20-4, Jennie đã đăng tải một số hình ảnh trong buổi chụp hình quảng bá cho nhãn hàng Gentle Monster lên trang cá nhân.

Người hâm mộ nhanh chóng "soi" ra được Jennie đang diện váy của một thương hiệu đến từ Việt Nam.

Đây là một mẫu váy mới có kiểu dáng hiện đại, cũng là phong cách thời trang mà Jennie ưa chuộng.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie diện thiết kế đến từ Việt Nam, trước đó trong đợt quảng bá cho ca khúc mới You & Me, cô nàng cũng từng chọn một chiếc áo cổ yếm cách điệu của một local brand để mặc xuyên suốt MV.

Các thành viên khác của BlackPink cũng thường xuyên lựa chọn các thiết kế đến từ Việt Nam trong những năm qua để xuất hiện trên sân khấu.

Khủng bố Harry Styles, một fan cuồng bị kết án tù

Myra Carvalho (35 tuổi) đến từ Brazil đã bị kết án hơn 3 tháng tù vì liên tục có hành vi quấy rối, rình rập nam ca sĩ Harry Styles.

Theo Daily Mail, tháng 12-2023, Myra đến Anh và thuê một căn phòng trọ ở khu vực phía tây nam London (Anh) để theo dõi và rình rập Harry.

Người này đã liên tục "tấn công" bằng cách gửi cho nam ca sĩ 8.000 tấm bưu thiếp trong vòng 1 tháng.

Myra Carvalho cũng phải đối diện với lệnh cấm kéo dài 10 năm. Cụ thể, cô bị cấm tham dự bất kỳ sự kiện nào có sự xuất hiện của Harry Styles và không được liên lạc với Harry Styles - dù trực tiếp hay gián tiếp.

Fan cuồng này cũng được lệnh phải trả khoản phụ phí cho nạn nhân là 134 bảng Anh.

Một nguồn tin cho biết Harry thực sự bị sốc với những hành động quá khích của Myra. Khi biết con gái phải thụ án, cha mẹ của cô đã khóc trước ngay trước tòa.

Kim Ji Won của Nữ hoàng nước mắt dính nghi vấn trốn thuế

Ngày 19-4, truyền thông Hàn đưa tin diễn viên Kim Ji Won bị tố lập công ty "ma" để giảm thuế khi mua căn nhà hơn 6 tỉ won.

Tháng 6-2021, nữ diễn viên mua một tòa nhà ở Gangnam (Seoul) với giá 6,3 tỷ won (khoảng 116 tỷ đồng) và đặt văn phòng công ty trong 2 tầng của tòa nhà. Khoản vay ngân hàng của cô chiếm tới 55% giá mua.

Theo nguồn tin, công ty được thành lập vào tháng 3-2016, Kim Ji Won đảm nhận vai trò người đại diện đồng thời là nhân sự duy nhất trong công ty.

Nhưng công ty không có dấu hiệu hoạt động trong khoảng thời gian từ tháng 3-2016 đến tháng 5-2021 nên không đủ điều kiện để được miễn thuế bất động sản cho mục đích thương mại.

Giữa tâm điểm nghi vấn, công ty quản lý của Kim Ji Won chỉ tuyên bố ngắn gọn rằng rất khó để xác nhận vì đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ.

Renjun (NCT) tạm dừng hoạt động vì sức khỏe

Theo Allkpop, SM Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức vào ngày 20-4 về vấn đề tạm ngưng mọi hoạt động của thành viên Renjun vì tình trạng sức khỏe không ổn định.

Gần đây, sau khi sức khỏe giảm sút cũng như có triệu chứng lo âu, Renjun đã đến bệnh viện và được các bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

Phía SM mong muốn đảm bảo sức khỏe của nghệ sĩ tốt nhất nên sau khi thảo luận kỹ lưỡng với Renjun, công ty sẽ để anh tập trung vào việc điều trị và hồi phục.

Vì vậy, nam thần tượng sẽ không tham gia các hoạt động của nhóm bắt đầu từ 20-4. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Renjun sẽ vắng mặt trong concert thứ 3 của NCT Dream, diễn ra từ ngày 2 đến 4-5.

Thời gian trở lại của Renjun sẽ được công ty quản lý thông báo sau.

Đọc bài gốc tại đây.