Tin tức giải trí 21-4: Sẽ có thêm một đêm 'Những thành phố mơ màng' ở Hà Nội

21/04 16:05
 

Một số tin tức đáng chú ý: Truyền thông Hàn khen Le sserafim hát live tiến bộ tại đêm diễn Coachella thứ 2; Sẽ có thêm một đêm 'Những thành phố mơ màng' ở Hà Nội bù cho khán giả...

Sẽ có thêm một đêm Những thành phố mơ màng ở Hà Nội bù cho khán giả

Ban tổ chức sự kiện Những thành phố mơ màng sẽ tổ chức thêm đêm nhạc vào tháng 7 tại Hà Nội và giảm giá 40% cho khán giả đã mua vé ở show diễn tối 20/4 ở công viên Yên Sở (Hà Nội). 

Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra từ 15h tới đêm muộn tối cùng ngày nhưng vì trời mưa lớn đột ngột, chương trình buộc phải hoãn lại giữa chừng. 

Phần trình diễn của các nghệ sĩ tlinh, Chillies, Grey D, Obito, Low G chưa kịp diễn ra.

TIN LIÊN QUAN
  • Mưa dông ập đến, show Những thành phố mơ màng thành Những thành phố mưa rào

Trên trang fanpage của chương trình, ban tổ chức thông báo: "Để đảm bảo an toàn cho các cư dân tham gia, show diễn Những thành phố mơ màng Hà Nội sẽ tạm ngưng vì lý do thời tiết bất khả kháng".

Theo đó, do mưa bão lớn gây ra tình trạng ngập nước, sấm sét; khu vực sân khấu lại quá nhiều thiết bị điện.

Ban tổ chức mong "khán giả vui lòng di chuyển và sơ tán ra ngoài khu vực này để đảm bảo an toàn mọi người". Sáng 21/4, ban tổ chức thông báo phương án đền bù như trên. 

Ngoài năm nghệ sĩ chưa trình diễn tối 20-4, một số nghệ sĩ khác và thời gian chi tiết sẽ được công bố sớm. Ngoài ra, ban tổ chức cũng gửi tặng thêm những phần quà tới các khán giả tham dự sự kiện như lời cảm ơn.

Le sserafim hát live tiến bộ ở đêm Coachella thứ 2

Nhóm nhạc nữ Le sserafim vừa kết thúc buổi biểu diễn thứ hai tại đại nhạc hội Coachella 2024. 

  • Thất vọng toàn tập, khán giả khuyên Le Sserafim nên hát nhép tại CoachellaĐỌC NGAY

Truyền thông và khán giả Hàn nhận xét, sau màn "chào sân" gây thất vọng tại đêm mở màn, nhóm nhạc đã quay lại đêm thứ hai với những tiến bộ rõ rệt. Không còn những nốt hụt hơi, các thành viên cũng vì thế mà có thể tập trung vào vũ đạo nhiều hơn.

Tuy nhiên, màn trình diễn của nhóm nhạc này vẫn vướng vào những tranh cãi hát nhép, hát đè. Và một số khán giả cũng cho rằng khả năng hát live của Le sserafim tệ vẫn hoàn tệ. 

Tờ Hankook Ilbo viết: “Khi trở lại Coachella tuần này, biểu cảm và màn trình diễn của Le sserafim đã thoải mái hơn một bậc. Nhưng có nhiều ý kiến trái chiều về AR (một phương pháp phát bản thu âm được ghi trước dưới dạng biểu diễn trực tiếp) to hơn so với tuần trước. 

Các thành viên đã thể hiện những động tác tự tin và live đè giữa các bài hát, tuy nhiên ở một số đoạn AR bị cắt và khán giả không hề nghe được giọng hát live của các thành viên".

Nhiều khán giả cũng cho rằng sở dĩ Le sserafim trình diễn tiến bộ hơn vì nhóm nhạc đã "hát đè".

David Beckham kiện tài tử phim 'Transformers'

Công ty của David Beckham từng hợp tác với Mark Wahlberg và tập đoàn thể hình F45 để Beckham trở thành đại sứ toàn cầu cho công ty của nam tài tử Transformers.

Với thỏa thuận này, công ty của anh sẽ được chia sẻ cổ phiếu vào đầu năm 2022 nhưng nhiều tháng sau vẫn không hề có động thái chuyển giao nào từ phía Wahlberg.

The Sun cho biết sự chậm trễ trên khiến David Beckham mất tới 10,5 triệu USD lợi nhuận tiềm năng. 

Chính vì vậy, anh quyết định khởi kiện công ty của Wahlberg và những người sáng lập.

Đáp lại điều đó, Wahlberg và những người bị kiện nói rằng cáo buộc "lừa đảo" là vô căn cứ và yêu cầu thẩm phán bác đơn kiện.

Bà Lan tố An Nhiên trong 'Trạm cứu hộ trái tim'

Trong Trạm cứu hộ trái tim, bà Lan (NSND Thu Hà) tới tận chỗ làm việc của An Nhiên (Lương Thu Trang) để đòi lại công bằng cho con gái. 

Bà mang bản photo giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Hà (Hồng Diễm) và Nghĩa (Quang Sự) cho ban lãnh đạo công ty của Nhiên xem. 

Bà nói họ đã kết hôn 5 năm và hiện vẫn là vợ chồng hợp pháp, thậm chí còn có 1 đứa con trai 6 tuổi. Bà tố An Nhiên đã có quan hệ bất chính với con rể của mình.

"Thời điểm này con gái tôi chưa chính thức ly hôn nhưng cô ta và con rể của tôi đã ngang nhiên chung sống. Cô ta không chỉ đạp lên đạo đức mà còn đạp lên cả luật pháp, phá hoại hạnh phúc của một gia đình. 

Chính vì thế, hôm nay tôi đích thân đến đây để ban lãnh đạo thấy tư cách đạo đức, tư cách chuyên môn của cô ta, đồng thời cũng có biện pháp xử lý kỷ luật sao cho đúng" - bà Lan nói.

Ban lãnh đạo sẽ kỷ luật An Nhiên sau cuộc làm việc với bà Lan? Diễn biến mới nhất sẽ lên sóng trong tập 19 Trạm cứu hộ trái tim trên kênh VTV3. 

K-pop ra mắt nhóm nhạc khiếm thính

Parastar Entertainment, công ty giải trí duy nhất ở Hàn Quốc chuyên đào tạo những tài năng khuyết tật vừa ra mắt nhóm nhạc Big Ocean.

Nhóm gồm 3 thành viên: Kim Ji Seok, Park Hyun Jin và Lee Chang Yeon. 

Kim Ji Seok sinh ra bị khiếm thính, trong khi Park Hyun Jin và Lee Chang Yeon bị mất một phần thính giác lúc 3 tuổi và 11 tuổi. 

Nhóm vừa có màn ra mắt tại chương trình âm nhạc hằng tuần của đài MBC Show! Music Core với bản làm lại của ca khúc Hope

Đây từng là bản hit của nhóm nhạc nam H.O.T. Tuy nhiên, ba thành viên Big Ocean đã biểu diễn với vũ đạo hoàn toàn mới kết hợp cả ngôn ngữ ký hiệu của Hàn Quốc, Mỹ...

Đọc bài gốc tại đây.