Trạm cứu hộ trái tim tập 27: Bà Hạ Lan gặp mẹ Nghĩa để nói rõ ấm ức trong lòng

08/05 07:33
 

Sau khi ly hôn với Nghĩa (Quang Sự), Ngân Hà (Hồng Diễm) phải chứng kiến cảnh ông Trung (NSƯT Phạm Cường) bị kết án. Trong preview Trạm cứu hộ trái tim tập 27, trước khi bước lên xe thi hành án, ông Trung cố nén xúc động hỏi con gái về việc mình sắp "lên ông ngoại". Ngân Hà đau xót dặn dò bố: "Bố nhớ giữ sức khỏe, rèn luyện tốt, sớm về với mẹ con con, về bế cháu ngoại bố nhé. Mẹ con con nhất định sẽ lấy lại Lan Hà, bố cứ yên tâm". Ông Trung cũng...

Sau khi ly hôn với Nghĩa (Quang Sự), Ngân Hà (Hồng Diễm) phải chứng kiến cảnh ông Trung (NSƯT Phạm Cường) bị kết án.

Trong preview Trạm cứu hộ trái tim tập 27, trước khi bước lên xe thi hành án, ông Trung cố nén xúc động hỏi con gái về việc mình sắp "lên ông ngoại".

Ngân Hà đau xót dặn dò bố: "Bố nhớ giữ sức khỏe, rèn luyện tốt, sớm về với mẹ con con, về bế cháu ngoại bố nhé. Mẹ con con nhất định sẽ lấy lại Lan Hà, bố cứ yên tâm".

Ông Trung cũng an ủi con gái: "Lan Hà quan trọng nhưng không quan trong như Hạ Lan, như Ngân Hà và cháu ngoại của bố".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 27.

Cũng trong Trạm cứu hộ trái tim tập 27, An Nhiên (Lương Thu Trang) đưa bé Gôn đi khám răng và bị Việt "thả thính". Tên bác sĩ nha khoa này còn nhiệt tình bày cách để An Nhiên ép Nghĩa kết hôn: "Em giỏi chuyên môn, nhưng đấy là giúp đỡ người khác còn chuyện của mình, anh nghĩ em vẫn cần người khác giúp em đấy.

Còn nhớ ngày xưa anh nói gì với em không? Trong lòng muốn nắm cho chặt thì vẻ ngoài phải tỏ ra muốn buông. Vừa ràng buộc trách nhiệm lại làm như mình có thể rời đi bất cứ lúc nào, như thế thằng đàn ông của em mới làm theo ý em được".

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Trạm cứu hộ trái tim tập 27 là bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) có cuộc gặp với bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) sau nhiều bi kịch.

Bà Hạ Lan thẳng thắn cho biết bà không ưa thông gia vì con gái bà yêu mẹ chồng hơn mẹ đẻ: "Tôi thực sự khó chịu khi có người phụ nữ khiến con gái tôi yêu thương hơn cả mẹ ruột của mình.

Nó đã yêu chị như thế, yêu con trai chị như thế, bị giày vò chà đạp, bị đâm cho tan nát tâm can như thế vậy mà khi bố nó tù tội, nó mất hết tài sản, mất hết công ty, nó vẫn không muốn tôi đến gặp chị, chị có biết vì sao không? Vì nó không muốn chị bị dằn vặt, khó chịu, đau khổ".

Bà Lan cũng không quên trách móc thông gia vì đã nghi ngờ cái thai trong bụng Ngân Hà là của người khác: "Một đứa lương thiện đến mức cố chấp, tử tế đến mức ngu ngốc mà chị lại cho rằng nó phản bội hôn nhân, có con với người khác được à? Chị có thêm cháu nội rồi".

Trạm cứu hộ trái tim tập 27 lên sóng vào tối 8/5/2024.

Đọc bài gốc tại đây.