Tưng bừng thảm đỏ khép lại Liên hoan phim quốc tế TP.HCM HIFF 2024

13/04 19:58
 

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) 2024 khép lại vào tối nay (13-4) với sự tham gia của các lãnh đạo thành phố, sở ban ngành và đông đảo nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Chiều 13-4, thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim quốc tế TP.HCM bắt đầu đón các nghệ sĩ và người nổi tiếng tham dự từ trước 18h.

Trên thảm đỏ, ông Kim Dong Ho - chủ tịch danh dự của HIFF 2024 - dành lời chúc mừng đến chính quyền TP.HCM, các nhà làm phim Việt Nam và các nước khác vì liên hoan phim đã được tổ chức thành công.

Đến dự thảm đỏ có NSND Kim Cương, NSƯT Thùy Liên, đạo diễn Xuân Phượng, ông Tom Cross - nhà dựng phim đoạt giải Oscar với WhiplashLa La Land... và nhiều nghệ sĩ Việt khác.

Nghệ sĩ nô nức dự bế mạc Liên hoan phim quốc tế TP.HCM

NSND Kim Xuân và nhà biên kịch kỳ cựu Nguyễn Thị Minh Ngọc cũng tạo dáng tại thảm đỏ từ sớm. Nghệ sĩ Kim Xuân khen ngợi dù đây là lần đầu tổ chức nhưng HIFF đã diễn ra rất hoành tráng, đặc biệt thảm đỏ rất dài để các nghệ sĩ có thể thoải mái sải bước.

Diễn viên Kiều Trinh (phim Mùa len trâu) bày tỏ đây là cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu quốc tế và tỏa sáng.

Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Xuân Hạnh - hai trong số các đại sứ truyền thông của liên hoan phim - là những gương mặt đến sớm nhất.

Tiểu Vy ấn tượng vì được thưởng thức những bộ phim hay tại liên hoan phim, còn Xuân Hạnh cho biết cô thích thú nhất với đêm diễn nhạc phim Music in Film tại đường Nguyễn Huệ. Cô đã được nghe lại các bài hát nhạc phim kinh điển của Việt Nam và quốc tế.

Dự kiến, tối nay, tất cả các đại sứ truyền thông của HIFF 2024 sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và sân khấu Nhà hát TP.HCM để nhận lời cảm ơn từ ban tổ chức.

Họ bao gồm: diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà, diễn viên Kaity Nguyễn, diễn viên Lãnh Thanh, diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Phương Anh Đào và diễn viên Hứa Vĩ Văn, hoa hậu Thùy Tiên, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Ngọc Châu, hoa hậu Xuân Hạnh.

Đọc bài gốc tại đây.