Vượt Suga BTS, TWICE, (G)I-DLE đạt thêm cột mốc mới trên World Albums

05/06 08:10
 

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần này. Đáng chú ý, mini album mới “I feel” của (G)I-DLE vượt qua Seventeen, Le Sserafim, Suga BTS, TWICE...

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần này. Đáng chú ý, mini album mới “I feel” của (G)I-DLE vượt qua Seventeen, Le Sserafim, Suga BTS,TWICE để vươn lên dẫn đầu.

Theo Billboard, mini album mới của (G)I-DLE - “I feel” đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng World Albums và trở thành album đầu tiên của nhóm lọt vào top 50 của Billboard 200.

Trong khi đó, “FML” của Seventeen ngậm ngùi lùi xuống vị trí thứ 2 trong tuần thứ 5 trên bảng xếp hạng World Albums, đồng thời trở thành album đầu tiên của nhóm có 4 tuần có tên trong top 50 của Billboard 200.

Với “Unforgiven” - full album đầu tiên của Le Sserafim, nhóm xếp thứ 3 trong tuần thứ 4 trên bảng xếp hạng World Albums.

Album cũng có tuần thứ 3 trên Billboard 200, giúp Le Sserafim trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 5 trong lịch sử có album đạt 3 tuần trong bảng xếp hạng.

Tuần này, “D-Day” - album solo chính thức đầu tiên của Suga đứng thứ 5 trên World Albums, trong tuần thứ 5 liên tiếp. Ngoài ra, album của thành viên BTS cũng có tuần thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Trong khi đó, “The Name Chapter: Temptation” của TXT đứng thứ 6 trong tuần thứ 17 liên tiếp trên World Albums. Hơn 4 tháng sau khi phát hành, mini album cũng tiếp tục trở lại Billboard 200 trong tuần thứ 3 liên tiếp.

Mini album “Ready to be” của TWICE tụt xuống vị trí thứ 7 trong tuần thứ 11 liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums. Nhóm cũng vừa xác nhận trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 8 với album mới - “Killin' me good”.

“Maxident” - mini album năm 2022 của Stray Kids giữ vị trí thứ 8 trong tuần thứ 30 không liên tiếp, trong khi “Face” - album solo đầu tay của Jimin đã đứng ở vị trí thứ 9 trong tuần thứ 9 liên tiếp trên bảng xếp hạng.

Với album tuyển tập “Proof” đã giúp BTS đã có tuần thứ 50 trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10.

Như vậy, bao gồm cả album solo của Suga và Jimin, BTS đã có tổng cộng 5 album lọt vào top 15, với “Map of the Soul: 7” ở vị trí thứ 11 và “Love Yourself: Answer” ở vị trí thứ 13.

Với “Dark Blood” - mini album mới của Enhypen, nhóm ra mắt ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng World Albums, dù dữ liệu doanh thu cho phiên bản vật lí của album chưa được cập nhật trên bảng xếp hạng Billboard của tuần này.

Đọc bài gốc tại đây.