Vị thế của Seventeen, Le Sserafim, Jimin BTS, TWICE trên World Albums

28/05 17:37
 

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần kết thúc vào ngày 27.5. Seventeen, Le Sserafim, Jimin BTS, TWICE có tên trong top 10.

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần kết thúc vào ngày 27.5. Seventeen, Le Sserafim, Jimin BTS, TWICE có tên trong top 10.

Theo đó, mini album mới nhất “FML” của Seventeen đã trở lại vị trí số 1 trong tuần thứ 4 trên bảng xếp hạng World Albums, đánh dấu tuần thứ 2 không liên tiếp đứng đầu. “FML” cũng trở thành album đầu tiên của Seventeen đạt được 3 tuần trong top 40 của Billboard 200 tuần này.

Trong khi full album “Unforgiven” của Le Sserafim đứng đầu bảng xếp hạng World Albums tuần trước, giữ vị trí thứ 2 trong tuần thứ 3 liên tiếp trên bảng xếp hạng.

“Unforgiven” cũng lọt vào top 50 của Billboard 200 trong tuần thứ 2 liên tiếp, giúp Le Sserafim trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 3 lọt vào bảng xếp hạng với một album trong top 50 trong hơn một tuần.

“D-Day” - album solo chính thức đầu tiên của Suga BTS giữ vị trí thứ 3 trong tuần thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng thời đạt được thứ hạng cao nhất so với các album solo tại Hàn Quốc trong tuần thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

“The Name Chapter: Temptation” của TXT đạt 5 tuần ở vị trí số 1 vào đầu năm nay và duy trì vị trí thứ 4 trong tuần thứ 16 liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums. Mini album cũng tiếp tục trở lại Billboard 200, trở thành album đầu tiên của TXT có 16 tuần trên bảng xếp hạng.

“Ready to be” - mini album mới nhất của TWICE giữ vững vị trí thứ 6 trong tuần thứ 10 liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums, trong khi album đầu tay solo “Face” của Jimin BTS giữ vị trí thứ 7 trong tuần thứ 8 liên tiếp trên bảng xếp hạng này.

Tính cả album solo của Suga và Jimin, BTS một lần nữa đạt tổng cộng 5 album trong top 15 tuần này. Album tuyển tập “Proof” của nhóm bảo vệ vị trí thứ 9, trong khi “Map of the Soul: 7” và “Love Yourself: Answer” lần lượt leo lên vị trí thứ 10 và 11.

Mini album năm 2022 “Maxident” của Stray Kids giữ vững vị trí thứ 8 trong tuần thứ 29 không liên tiếp trên bảng xếp hạng.

Đọc bài gốc tại đây.