Vụ đêm nhạc ở Hà Nội vỡ trận vì mưa dông: Ban tổ chức đổi ý

22/04 23:39
 

TPO - Ban tổ chức (BTC) show "Những thành phố mơ màng" thông báo đổi địa điểm đêm nhạc phát sinh từ ngoài trời thành trong nhà. Giải pháp giá vé BTC đưa ra đền bù cho khán giả vẫn được giữ nguyên dù vấp phải chỉ trích.

Nhiều phản ứng gay gắt hướng đến đêm nhạc Những thành phố mơ màng, tối 22/4, BTC thông báo sẽ đổi địa điểm ngoài trời thành khu vực trong nhà (indoor), để đảm bảo an toàn và tăng trải nghiệm của khán giả trong thời tiết mùa hè tại Hà Nội.

Danh sách dàn nghệ sĩ biểu diễn gồm Obito, Low G, tlinh, Grey D, Chillies cùng 4 nghệ sĩ mới sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

BTC cam kết về chất lượng âm thanh, ánh sáng, phần nhìn để các phần trình diễn mang tới cho khán giả trọn vẹn và cảm xúc nhất.

Về phương án nhận ưu đãi giảm 40%, BTC nói đang làm việc với với đối tác phân phối vé để gửi tới khán giả nhanh chóng và thuận tiện nhất trong việc mua vé.

Đêm diễn bù của Những thành phố mơ màng tại Hà Nội thay đổi địa điểm từ sân khấu ngoài trời thành trong nhà. Show dự kiến tổ chức vào tháng 7.

Trước đó, tối 20/4 tại công viên Yên Sở (Hà Nội), nhạc hội Những thành phố mơ màng tour mùa hè 2024 phải tạm hoãn giữa chừng vì trời mưa giông, sấm chớp. Ban tổ chức cho biết show dừng vì thời tiết bất khả kháng, đồng thời hứa đền bù khán giả bằng đêm nhạc khác ở Hà Nội vào tháng 7.

Phương án đền bù được đưa ra là giảm 40% giá vé cho những khách hàng đã mua vé đêm nhạc bị hoãn. Quyền lợi này chỉ có hiệu lực khi khán giả đó dự đêm nhạc tháng 7. Chính vì thông tin này đã khiến show nhận nhiều chỉ trích, khán giả bất mãn với giải pháp cũng như khâu tổ chức nhiều vấn đề từ BTC.

Khi mưa giông xảy đến, BTC đã ngắt điện sân khấu, không thông báo với khán giả chương trình hoãn, người xem ướt như chuột lột náo loạn đi tìm chỗ trú mà không hề có sự chỉ dẫn từ BTC. Sự việc khiến nhiều người bất mãn vì có trải nghiệm không tốt.

Đọc bài gốc tại đây.