Bài tập 'độ dáng' của Bảo Anh

24/04 10:10
 

Bảo Anh kết hợp các bài tập squat, lunge cùng đĩa tạ để tăng áp lực lên cơ bắp, siết chặt vùng mông, đùi.

Thời son rỗi, Bảo Anh chăm tập luyện từ gym đến yoga. Luyện yoga nhiều năm nên Bảo Anh có thể tự thực hiện các động tác khó như handstand đòi hỏi sự tập trung cao độ cũng như sức khỏe vùng vai cổ.

Bảo Anh cũng từng trải qua khoảng thời gian liên tục bị bình phẩm ngoại hình. Ca sĩ cho biết trước đây khi nặng 42 kg (cao 1,6 m), cô thường bị chê gầy gò. Thời gian qua, khi tăng lên 45 kg, Bảo Anh lại bị chê thừa cân, bắp tay to, vòng hai kém thon. Điều này tác động tiêu cực tới sức khỏe tinh thần của cô.

Đầu năm ngoái, Bảo Anh bị đồn vừa sinh con do cô không hoạt động âm nhạc khoảng 9 tháng, trang cá nhân thường đăng ảnh cũ. Bị đồn nghỉ hát để sinh con cho một đại gia, nữ ca sĩ phủ nhận. Cuối năm ngoái, Bảo Anh tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng nhanh chóng rút lui. Hôm 23/4, Bảo Anh giới thiệu con gái đầu lòng trên trang cá nhân.

Bảo Anh sinh năm 1992 ở TP HCM. Ca sĩ được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, năm 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này... Với phim ảnh, cô đóng Nhà có 5 nàng tiên, phim lập kỷ lục doanh thu Tết 2013. Năm 2022, cô trở lại qua vai người vợ bị bạo hành trong Bẫy ngọt ngào, đóng chung Quốc Trường. Tháng 5/2023, Bảo Anh phát hành EP Không biết nên vui hay buồn và MV Cô ấy của anh ấy.

Duk Sun

Đọc bài gốc tại đây.