Các giám khảo Britain's Got Talent bật khóc trước màn trình diễn của cậu bé 8 tuổi

22/04 15:43
 

Khi Ravi - cậu bé 8 tuổi bị u não - cùng dàn hợp xướng cất tiếng hát, nữ giám khảo Alesha Dixon không ngừng rơi nước mắt và bấm nút vàng đặc cách cho cậu vào thẳng bán kết.

Trước khi biểu diễn, Ravi chia sẻ với ban giám khảo và các khán giả ở trường quay về lý do tham gia cuộc thi: "Cháu đã xem Britain's Got Talent từ nhỏ và luôn muốn thử sức tại đây. Hai năm trước, cháu được chẩn đoán mắc bệnh u não và cháu ở đây để chứng minh rằng dù cuộc sống có thế nào chăng nữa, bạn vẫn có thể đạt được ước mơ của mình".

Ravi đến cùng đội ngũ ủng hộ đông đảo gồm các thầy cô, người thân, các y bác sĩ và những bạn nhỏ đến từ cộng đồng mắc bệnh u não. Ravi và dàn hợp xướng tự tập biểu diễn khúc A Million Dreams từ bộ phim đình đám The Greatest Showman.

Màn trình diễn đầy cảm xúc của đội Ravi's Dream Team đã lay động trái tim của hàng nghìn khán giả tại trường quay và khiến Alesha không cầm nổi xúc động. Ngay khi nhóm trình diễn xong, Alesha mắt nhòe lệ, nhấn nút vàng giúp cả đội tiến thẳng vào vòng thi trực tiếp. Ravi cùng các thành viên vỡ òa hạnh phúc, không thể tin nổi điều này.

Alesha nói: "Tôi luôn nói rằng mình chỉ có thể nhấn chuông vàng khi cảm thấy phù hợp và cháu quả là một chàng trai trẻ đáng chú ý". Alesha sau đó lên sân khấu ôm Ravi và chúc mừng cả đội.

Nữ giám khảo Amanda Holden cũng rơi nước mắt trước màn trình diễn. Trong khi đó, Simon Cowell khen cậu bé rất tài năng, can đảm và đặc biệt. Giám khảo Bruno Tonioli gọi Ravi là một "người hùng".

Nhiều người xem chương trình trên kênh truyền hình ITV nói rằng họ cũng đang khóc và màn trình diễn rất xứng đáng với nút chuông vàng. "BGT khiến tôn thổn thức. Đêm thi hôm nay thật đầy cảm xúc và tôi đang ngập trong nước mắt. Con gái tôi bị u não giai đoạn 4 nên chúng tôi đã trải qua 18 tháng như địa ngục", một khán giả viết.

Sau chương trình, Ravi cho biết cậu sẽ tặng số tiền thưởng 250.000 bảng Anh của chương trình cho tổ chức từ thiện nếu chiến thắng trong cuộc thi. Ravi chia sẻ trên The Sun: "Cháu đã không nhìn thấy cô nhấn chiếc chuông vàng vì chúng cháu đang cúi đầu chào. Những bông hoa giấy bay ra nhưng bộ não của chúng cháu phải mất một lúc lâu mới có thể kết nối được. Cháu từng gặp những người nổi tiếng nhưng vào thời điểm đó, cháu cảm thấy khác hẳn, như thể họ tin vào những gì chúng cháu đang cố gắng làm. Nếu chiến thắng, chúng cháu sẽ đạt được mục tiêu gây quỹ và mang lại nhiều nhận thức hơn về căn bệnh u não".

Hoài Vũ

Đọc bài gốc tại đây.