Lệ Quyên hát nhạc remix, 'cũ người mới ta'

26/05 18:57
 

Dòng nhạc remix không còn là sân chơi mới nhưng đến nay ca sĩ Lệ Quyên mới thử sức mình ở dòng nhạc này.

Lệ Quyên vừa tung album Lệ Quyên Top Hits Remix. Nữ ca sĩ cho biết việc cô thử sức với dòng nhạc remix là muốn có thêm trải nghiệm mới, đồng thời để khán giả không chán mình.

Lệ Quyên khẳng định đây chỉ là một trong nhiều phong cách âm nhạc cô đang theo đuổi.

  • Lệ Quyên: 'Tôi luôn yêu và cảm giác được yêu'ĐỌC NGAY

Dù mang phong cách sôi động nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được chất riêng.

Trước câu hỏi "Nhạc remix sôi động trên thị trường không phải là sân chơi quá mới, chị có áp lực khi biến "cũ thành mới" ở dòng nhạc này?", nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi luôn quan niệm cũ người mới ta. Có thể việc remix nhạc đã quá quen thuộc với nhiều nghệ sĩ, tuy nhiên nếu mình cố gắng học hỏi, sáng tạo thì vẫn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bản thân và khiến khán giả không thấy nhàm chán".

"Tôi vẫn là Lệ Quyên điệu đà trong bộ đầm dạ hội, có chăng sẽ nhiều điều thú vị bất ngờ dành cho khán giả của mình" - Lệ Quyên chia sẻ thêm.

Với dòng nhạc remix, Lệ Quyên là một tân binh, cô không sợ mình “chậm chân” hơn so với các đồng nghiệp thành công với dòng nhạc remix trong thời gian qua.

Có lẽ vì thế, người nghe đánh giá album Lệ Quyên Top Hits Remix có một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với Lệ Quyên hát nhạc trữ tình hay bolero đã quá quen thuộc.

Album này gồm 5 ca khúc từng tạo được tiếng vang của Lệ Quyên trong thời gian qua như: Đắng cay, Nếu như ngày đó, Vì em còn thương, Nếu em được chọn lựa Để nhớ một thời ta đã yêu. Cô phát hành với hình thức USB để khán giả tiện thưởng thức.

Trong dự án lần này, Lệ Quyên giữ hình tượng quý phái, để truyền tải cảm hứng đến mọi người cách giữ được nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống và ca hát.

Lệ Quyên bật mí các bản hít Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao… sẽ được cô và ê kip tiếp tục làm mới và gửi tặng khán giả trong thời gian tới.

Đọc bài gốc tại đây.