Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

26/04 00:06
 

Nguồn tin thân cận diễn viên Midu cho biết cô và doanh nhân Minh Đạt sẽ ra mắt họ hàng hai bên tại TP HCM vào tuần đầu tháng 5.

"Buổi lễ đính ước, thực hiện các nghi thức cưới truyền thống của Midu và chồng giới hạn khách mời là bạn bè, người thân của họ. Một số khách xác nhận đã có thư mời", nguồn tin nói với Ngôi Sao tối 25/4.

Nguồn tin cũng tiết lộ chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu của diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Midu cùng chồng sang Paris hồi đầu năm để thử các mẫu váy cưới. Cô cho biết bản thân đã "tìm thấy giấc mơ của mình" khi cùng ông xã doanh nhân bước vào showroom nhà mốt danh tiếng Elie Saab trên đại lộ Montaigne (Paris, Pháp). Mỹ nhân 35 tuổi ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy và đặt thực hiện riêng một số tác phẩm cho lễ cưới sắp tới. Cô nói mình hồi hộp ít, còn chú rể hồi hộp nhiều. "Chắc chưa quen. Đang tập làm quen dần để chuẩn bị ra mắt mọi người", nữ giảng viên thời trang tiết lộ. Êkíp Midu cho biết lên kế hoạch đặt váy từ 6 tháng trước. Giá của mỗi chiếc đầm cưới thuộc thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD, Midu chưa công bố bộ trang phục cô chọn cho hôn lễ.

Trước đó, Midu chọn đầm đuôi cá của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, thực hiện ảnh cưới dưới tuyết tại một tòa lâu đài cổ kính ở Pháp. Trong video hậu trường đăng ngày 25/4, Midu công khai hình ảnh tay trong tay với chồng doanh nhân nhưng giấu mặt anh. Nhiều người thắc mắc lý do Midu đăng ảnh giấu mặt chú rể, cô nói: "Cần thêm thời gian để hai đứa sắp xếp chuyện cá nhân, tránh ảnh hưởng công việc. Nhưng sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người". Bên cạnh đó, cô miêu tả hôn phu là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô bày tỏ sự mãn nguyện khi sau thời gian kiên trì chờ đợi, số phận đã gắn kết cô với một người phù hợp. "Cuối cùng, sau biết bao thử thách, cô gái ấy đã chờ được 'định mệnh' của mình xuất hiện. Không sớm cũng không muộn, vừa vặn trong ngàn vạn người", cô cho biết.

Nhận thiệp từ Midu, một người bạn nói rất hài lòng vì nữ diễn viên chọn chàng rể đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu. "Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người", bạn thân Midu nói.

Trước đó, Midu nói cô luôn tin vào nhân duyên. Cô thích một chàng trai giàu năng lượng, hoạt bát, khiến mỗi ngày của cô đều tràn ngập màu hồng. Người đẹp nói luôn tìm cách tạo niềm vui cho bản thân, nên nếu có bạn trai hài hước, chắc hẳn cuộc sống của cả hai sẽ đầy ắp tiếng cười. Cô cũng khẳng định chưa bao giờ nghĩ cần một bạn trai thành đạt, khá giả vì bản thân luôn nỗ lực độc lập về tài chính. Ở tuổi 35, cô vẫn luôn nhìn tình yêu với gam màu hồng như thuở đôi mươi. Cô luôn quan niệm tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành. "Dù đã vào tuổi trung niên, tôi vẫn luôn yêu như một cô gái mới lớn, vẫn muốn tìm kiếm 'Mr Right' để cả hai dành cho nhau những gì đơn giản nhưng ngọt ngào nhất", cô từng nói.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Từ năm 2016, Midu chọn vai phù hợp phong cách trưởng thành, ở các phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25...

Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân.

>>Xem thêm: Khối tài sản của Midu ở tuổi 35

Thiên Anh

Đọc bài gốc tại đây.