Phía Orange chỉ ra thông tin không đúng trong livestream của Châu Đăng Khoa

26/04 09:36
 

Sáng 26/4, đại diện ca sĩ - nhạc sĩ Orange phát ra thông cáo, cho biết nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đưa thông tin không chính xác liên quan vụ việc tranh chấp giữa hai nghệ sĩ năm 2022.

Trong văn bản gửi cho truyền thông, C Mazor Entertainment - công ty quản lý của Orange - cho hay Tòa án Nhân dân Quận 7 ghi nhận bà Khương Hoàn Mỹ (tên thật của Orange) và Công ty TNHH Super Brothers đi đến quyết định hòa giải dân sự. Nữ ca sĩ - nhạc sĩ không thua kiện, không có nghĩa vụ đền bù 1,4 tỷ đồng cho Công ty TNHH Super Brothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm giám đốc. Tuy nhiên, Orange tự nguyện hoàn trả số tiền này.

Trong thông cáo viết: "Tháng 9/2022, vụ việc tranh chấp giữa Orange và Công ty TNHH Super Brothers đã được Tòa án Nhân dân Quận 7 giải quyết bằng Quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự số 357/2022/QĐST-DS chúng tôi đính kèm dưới đây. Quyết định này được ban hành để công nhận sự thỏa thuận giữa Orange và Công ty TNHH Super Brothers. Tất cả thỏa thuận các bên đạt được đều dựa trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện.

Về số tiền 1,4 tỷ đồng, xem xét ở nhiều khía cạnh, Công ty TNHH Super Brother đã có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Orange và việc rời đi của Orange sẽ khiến Công ty TNHH Super Brothes gặp ít nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động. Vì vậy, Orange tự nguyện hoàn trả số tiền như một hành động thể hiện thiện chí để các bên đi đến thống nhất và giải quyết dứt điểm vụ việc.

Sau khi Quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự số 357/2022/QĐST-DS được ban hành, với tinh thần thượng tôn pháp luật, Orange cũng đã thực hiện đúng và đầy đủ nghĩa vụ được ghi nhận trong quyết định. Công ty TNHH Super Brothers và Orange chấm dứt toàn bộ quyền và nghĩa vụ liên quan đến Hợp đồng quản lý Biểu diễn Nghệ Thuật ngày 01/6/2019".

Trong toàn bộ thông cáo, phía công ty của Orange không nhắc tên nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trực tiếp, chỉ gọi là "ông C.Đ.K".

Trước đó, trong buổi livestream tối 15/4, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đưa ra phát ngôn về vụ việc tranh chấp giữa công ty của anh và ca sĩ Sofia. Trong đó, anh đồng thời nhắc lại lùm xùm với Orange và tiết lộ việc nữ ca sĩ - nhạc sĩ phải đền bù thiệt hại cho công ty anh 1,5 tỷ đồng. Anh đã nhận được tiền đền bù nhưng chưa nhận được lời xin lỗi từ Orange.

Năm 2020, hai ca sĩ - nhạc sĩ Orange và LyLy tố công ty của Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền cát-xê, tự tạo scandal, tuyên bố sẽ khởi kiện. Hai bên xảy ra tranh chấp trong thời gian dài, vụ việc kéo dài đến năm 2022. Đầu năm nay, sau khi giành ngôi á quân tại The Masked Singer mùa 2 và ra mắt album mới, Orange tự nhận cảm thấy bản thân từng cư xử bồng bột với Châu Đăng Khoa. Cô có gửi lời mời anh đến dự buổi showcase ra mắt sản phẩm của mình, nhưng không được anh phản hồi.

Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, sinh năm 1997. Cô từng thi Nhân tố bí ẩn, thuộc đội của Hồ Ngọc Hà. Tên tuổi cô trở nên quen thuộc hơn từ bản hit Người lạ ơi kết hợp với rapper Karik. Orange sở hữu khoảng 200 sản phẩm sáng tác. Ngoài sáng tác cho bản thân, cô còn viết nhạc cho một số ca sĩ.

Phong Kiều

Đọc bài gốc tại đây.