Spice Girls tái hợp biểu diễn trong sinh nhật Victoria Beckham

22/04 09:25
 

5 thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám một thời, bao gồm Victoria Beckham, cùng biểu diễn ca khúc 'Stop' trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 50 của Vic cuối tuần qua.

Mel C, Emma Bunton, Geri Halliwell, Mel B và Victoria hội ngộ vào tối thứ Bảy tại câu lạc bộ tư nhân Oswald's ở London để chúc mừng "Posh Spice". Họ biểu diễn ngẫu hứng bản hit Stop năm 1997 của nhóm trước đông đảo khách mời nghệ sĩ trong bữa tiệc, bao gồm Tom Cruise, Eva Longoria, Marc Anthony, Salma Hayek, Gordon Ramsay và Rosie Huntington-Whiteley... 5 người đẹp thể hiện những bước nhảy đặc trưng từ video ca nhạc mang tính biểu tượng của nhóm.

Video được David Beckham chia sẻ trên Instagram kèm loạt biểu tượng cảm xúc trái tim. Người hâm mộ thích thú trước màn tái hợp hiếm có này và để lại nhiều bình luận tán dương bài đăng của cựu danh thủ 48 tuổi. "Đây có phải là đoạn giới thiệu cho cuộc tái hợp không? Tôi ngóng đợi điều đó", "Cảm ơn David Beckham vì đã làm công việc của Chúa!"... fan viết.

Victoria chia sẻ lại video trên trang cá nhân, nói buổi tiệc sinh nhật là "đêm tuyệt vời nhất" từ trước đến nay. Cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang viết: "Chúc mừng sinh nhật tôi! Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều!". Vic đính kèm hashtag tên bài hát Spice Up Your Life (Thêm gia vị cho cuộc sống).

Spice Girls được thành lập vào năm 1994 và trở thành một trong những nhóm pop nữ có đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 100 triệu đĩa trên toàn thế giới. Nhóm biểu diễn nhiều bản hit như Spice Up Your Life, Wannabe, Too Much, Viva Forever...

Sau khi tan rã vào năm 2000, lần cuối cả 5 thành viên Spice Girls trình diễn cùng nhau vào năm 2012 tại lễ bế mạc Thế vận hội London. Năm 2019, Mel C, Emma Bunton, Geri Halliwell và Mel B tái hợp đi lưu diễn vòng quanh nước Anh nhưng không có Victoria.

Hôm Chủ nhật, Mel B cũng đăng video nhóm trình diễn trong sinh nhật Victoria Beckham trên Instagram Story, làm dấy lên tin đồn về chuyến lưu diễn trong tương lai của nhóm với hashtag "Tour Dates Coming Soon".

Hoài Vũ

Đọc bài gốc tại đây.