Vợ Kanye West quấn băng 'làm dép' đi chơi Disneyland

18/04 11:44
 

Kiến trúc sư 29 tuổi Bianca Censori che hai bàn chân bằng băng vải thay vì xỏ giày dép trong buổi hẹn hò với chồng, rapper Kanye West, ở công viên Disney hôm 16/4.

Vợ chồng Kanye West gây chú ý khi xuất hiện trong công viên giải trí ở California vào chiều tối thứ Ba. Vợ trẻ của rapper mặc kín đáo khác phong cách gợi cảm thường ngày nhưng vẫn tạo sự khác biệt với đôi chân trần.

Bianca Censori quấn băng hai bàn chân và cổ chân, để lộ các ngón. Cô lựa chọn màu băng vải ton sur ton với màu váy. Người đẹp Australia dường như rất thoải mái với "mốt" mới này. Theo Page Six, cô đi bộ khắp công viên với Kanye, tâm trạng vui tươi.

Bianca dường như đang học cách đi chân đất giống chồng. Hè năm ngoái, Kanye West thường xuyên được trông thấy đi bộ không giày dép trên phố trong suốt thời gian một tháng ở Italy. Đôi khi, ngôi sao 46 tuổi chỉ xỏ tất.

Trong suốt buổi dạo chơi ở công viên Disney, Bianca và chồng tham gia nhiều trò chơi, bao gồm vòng quay ngựa gỗ. Cả hai không ngần ngại hòa vào đám đông và ở một số nơi, họ được nhân viên đặc cách dẫn vào bằng lối đi riêng.

TMZ đưa tin, các con của Kanye West không đi chơi cùng bố và mẹ kế. Rapper dành trọn buổi tối hẹn hò riêng với vợ ở Disneyland. Kanye có bốn người con từ cuộc hôn nhân đầu tiên với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Kiều Vân

Đọc bài gốc tại đây.