Apple Pencil cũng sẽ có phiên bản "Pro"

07/05 07:33
 

Mã nguồn từ trang web của Apple tại Nhật Bản đã chỉ ra rằng, "Nhà táo" rất có thể sẽ sớm ra mắt một mẫu bút cảm ứng mới với...

Mã nguồn từ trang web của Apple tại Nhật Bản đã chỉ ra rằng, "Nhà táo" rất có thể sẽ sớm ra mắt một mẫu bút cảm ứng mới với cái tên Apple Pencil Pro.

Theo AppleInsider, có thông tin cho rằng trong sự kiện "Let Loose" của Apple vào ngày 7.5.2024 sắp tới, bên cạnh sự ra mắt các mẫu iPad Air và iPad Pro mới, rất có thể còn có sự xuất hiện của một phiên bản mới của Apple Pencil, với tên gọi là "Apple Pencil Pro".

Mã nguồn trên trang web chính thức của Apple tại Nhật Bản đã tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm này, khiến người dùng và nhà phát triển trang web đều chú ý. Tuy nhiên, chưa có tài liệu tham khảo nào được hiển thị công khai.

Apple Pencil Pro được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều tính năng mới so với mẫu Apple Pencil hiện tại, đã ra mắt từ 6 năm trước.

Thông tin về các tính năng mới này đã được phát hiện trong mã nguồn của phiên bản beta dành cho nhà phát triển của iPadOS 17.5, bao gồm một loạt các cử chỉ mới liên quan đến việc sử dụng bút chì.

Nếu Apple Pencil Pro trở thành phụ kiện hàng đầu trong dòng sản phẩm này, vẫn còn nhiều câu hỏi về tương lai của các mẫu Apple Pencil khác.

Từ khi ra mắt vào năm 2015, Apple Pencil đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho các dòng iPad như iPad Air và iPad mini.

Đọc bài gốc tại đây.