500 người tham gia ngày hội xe phân khối lớn của Honda

29/03/2023 02:25
 

Ngày hội Honda Biker Day 2023 do Honda Việt Nam tổ chức vừa diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/3, quy tụ hàng trăm tay lái trên cả nước.

Ngày 24/3, hơn 500 người dùng môtôphân khối lớn của Honda đã có mặt tại FLC Resort Quy Nhơn, tham gia sự kiện quy mô lớn cho cộng đồng Honda BigBike.

Mở đầu cho hành trình Biker Day 2023, sáng 25/3, 500 biker cùng diễu hành qua các cung đường ven biển trải dài hơn 50km tại thành phố Quy Nhơn. Sự kiện có sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp môtô Thể thao TP HCM cùng lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Quy Nhơn.

Hơn 500 người dùng môtô phân khối lớn của Honda tham gia sự kiện. Ảnh: Honda Việt Nam

Hơn 500 người dùng môtô phân khối lớn của Honda tham gia sự kiện. Ảnh: Honda Việt Nam

Song song với diễu hành là hoạt động xếp hình bản đồ Việt Nam với thông điệp "Tự hào Hội tụ", thực hiện bởi tất cả các biker trong ngày hội.

"Các hoạt động khẳng định tinh thần đoàn kết, đam mê và khát khao chinh phục, cùng lòng yêu nước và tự hào dân tộc", đại diện Honda Việt Nam chia sẻ.

Năm nay, Honda Biker Day cũng mang đến màn biểu diễn Mini Dakar với màn trình diễn gay cấn tại địa hình đồi cát tại Bình Định từ các tay đua chuyên nghiệp. Mini Dakar mô phỏng Dakar Rally - giải đua địa hình nổi tiếng thế giới qua những cung đường khắc nghiệt.

Các workshop "Circuit Training và MiniGP - Đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao trên sa hình và "Adventure Workshop - Chia sẻ kỹ năng lái xe trên địa hình cồn cát" cũng là những điểm nhấn tại ngày hội.

Các tay đua chuyên nghiệp biểu diễn kỹ thuật tại Mini Dakar.  Ảnh: Honda Việt Nam

Các tay đua chuyên nghiệp biểu diễn kỹ thuật tại Mini Dakar. Ảnh: Honda Việt Nam

Tại đây, các tay lái không chỉ được nâng cao kĩ năng kiểm soát xe an toàn, thực hành lái thực tế trên sa hình mà còn được tham gia thi đấu, so tài để nhận những phần quà giá trị.

Nhiều huấn luyện viên kỳ cựu trong lĩnh vực lái xe địa hình đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế về lái xe trên địa hình cồn cát. Cũng tại hoạt động này, anh em Biker được trải nghiệm thực chiến, thử thách bản thân với các kỹ năng kiểm soát, giữ thăng bằng xe trên cát và từng bước chinh phục địa hình "tiểu sa mạc".

Hoạt động "Test Ride - Trải nghiệm lái thử" tất cả các dòng xe Honda BigBike trong hai ngày sự kiện thực hiện bởi đội ngũ Lái xe an toàn của Honda Việt Nam cũng thu hút người tham gia. Tại đây, các biker được lái thử dàn xe phân khối lớn của Honda Việt Nam, trong đó có RC213V & RC213V-S.

Người tham gia trải nghiệm các dòng xe phân khối lớn của Honda. Ảnh: Honda Việt  Nam

Người tham gia trải nghiệm các dòng xe phân khối lớn của Honda. Ảnh: Honda Việt Nam

Có mặt tại Honda Biker Day 2023, phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, chia sẻ về hành trình hơn 80.000 km ở khắp 65 quốc gia trên thế giới.

Gala Dinner 2023 cũng được tổ chức với màn biểu diễn của ca sĩ Hà Nhi, nhóm nhạc MTV... để đánh dấu năm thứ 5 Honda Việt Nam tổ chức ngày hội Biker Day.

Honda Biker Day, diễn ra lần đầu tiên vào năm 2019, là sự kiện quy mô lớn cho cộng đồng Honda BigBike, những người sở hữu các dòng xe phân khối lớn Honda (Honda BigBros).

Phong Vân