Hơn 500 người tham dự Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ

06/05/2024 01:00
 

Sự kiện đầu tiên của Hyundai Care Day 2024 diễn ra tại Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, với hơn 500 người dùng tham gia và 106 lượt xe bảo dưỡng, hôm 5/5.

Hyundai Care Day 2024 là chuỗi sự kiện được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức dành cho khách hàng đang sử dụng xe Hyundai tại Việt Nam.

Ông Gi Baek Lee (ngoài cùng bên phải) chủ tịch HTV và ông Nguyễn Anh Tú (ngoài cùng bên trái) Tổng giám đốc HTV tại sự kiện ở Cần Thơ.

Ông Gi Baek Lee (ngoài cùng bên phải) chủ tịch HTV và ông Nguyễn Anh Tú (ngoài cùng bên trái) Tổng giám đốc HTV tại sự kiện ở Cần Thơ.

Theo công bố của nhà sản xuất, sự kiện Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ ghi nhận hơn 500 khách hàng tham dự, 106 xe làm dịch vụ bảo dưỡng và 265 người tham gia lái thử xe các dòng xe như xe điện IONIQ 5, SUV đô thị Venue và Stargazer X – mẫu MPV vừa ra mắt.

Theo đại diện của HTV, các khách hàng tham dự chương trình sẽ hưởng những đặc quyền chăm sóc xe và những trải nghiệm đặc biệt khác. Khách hàng đưa xe đến Ngày hội chăm sóc xe - Hyundai Care Day 2024 sẽ được các kỹ thuật viên Hyundai kiểm tra tổng thể, thay thế linh kiện phụ tùng miễn phí hoặc với giá ưu đãi, chăm sóc và làm đẹp ôtô.

Miss Intercontinental - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng chuyên gia chia sẻ kỹ năng sơ cứu

Miss Intercontinental - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng chuyên gia chia sẻ kỹ năng sơ cứu.

"Chúng tôi tin rằng, Hyundai Care Day 2024 là cơ hội để chúng tôi đến gần hơn với khách hàng của mình - những người góp phần lớn vào tương lai của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam", ông Nguyễn Anh Tú – Tổng giám đốc HTV nói.

Bên cạnh các hoạt động trên, Hyundai Thành Công còn tổ chức các buổi talkshow cùng chuyên gia chia sẻ kiến thức sử dụng xe, kỹ năng sơ cứu y tế trong tình huống tai nạn giao thông... Khách hàng có thể tham gia các trò chơi với phần quà hấp dẫn như máy lọc không khí, bơm lốp xe di động... cùng các vật phẩm hữu dụng trong quá trình sử dụng ôtô.

Khu vực bảo dưỡng xe tại sự kiện ở Cần Thơ.

Khu vực bảo dưỡng xe tại sự kiện ở Cần Thơ.

Cũng theo đại diện Hyundai Thành Công, Hyundai Care Day 2024 còn là chuỗi hoạt động hướng tới chăm sóc cộng đồng - xã hội. Chương trình sẽ trao tặng những món quà đến các em nhỏ, là nạn nhân hoặc có gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Hyundai Care Day 2024 diễn ra tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Cần Thơ (5/5), Biên Hòa (19/5), Bình Dương (2/6), Buôn Ma Thuột (7/7), Đà Nẵng (21/7) và Hạ Long (4/8).

Hội An
Ảnh: HTV