Isuzu ưu đãi đến 40 triệu cho khách mua xe tải

26/03/2023 06:00
 

Chương trình ưu đãi của Isuzu áp dụng cho khách mua trả góp dòng xe tải F-Series và N-Series, từ 1/2 đến 30/4.

Đại diện Isuzu cho biết, chương trình ưu đãi được hãng tung ra nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp vận tải, vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn, hứa hẹn bứt phá trong 2023.

Cụ thể, hệ thống đại lý Isuzu toàn quốc triển khai chương trình hỗ trợ lãi vay đến 40 triệu đồng tiền mặt, áp dụng cho dòng xe tải N-Series và F-Series. Năm ngoái, hãng này lần đầu ghi nhận kỷ lục doanh số bán lẻ với hơn 11.000 xe đến tay khách Việt.

Các dòng xe tải của Isuzu tại Việt Nam.

Các dòng xe tải của Isuzu tại Việt Nam.

"Sau hơn 25 có mặt tại Việt Nam, các dòng xe tải Isuzu được khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao bởi chất lượng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành hiệu quả và thân thiện với môi trường", đại diện hãng nói. "Isuzu sở hữu dải sản phẩm từ tải nhẹ, trung, nặng cho đến xe đầu kéo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cho các ngành nghề, lĩnh vực".

Trong phân khúc xe tải nhẹ, Isuzu QKR là dòng bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam. N-Series và F-Series mang đến nhiều lựa chọn cho phân khúc tải trung, nặng, xe chuyên dùng. F-Series gồm các sản phẩm có tổng trọng tải từ 11 đến 24 tấn, đa dạng hóa khả năng chuyên chở. Hãng này đánh giá, đây là dòng xe có khả năng chịu tải tốt, vận hành bền bỉ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng tương đương với các dòng xe tải nhẹ.

Dòng xe tải Isuzu F-Series.

Dòng xe tải Isuzu F-Series.

Bên cạnh hiệu năng vận hành, an toàn và tiện nghi cho người sử dụng là yếu tố được hãng chú trọng ở thế hệ xe F-Series. "Mỗi sản phẩm của Isuzu Mater Truck F-Series đều có những nâng cấp riêng, hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho người lái", đại diện Isuzu Việt Nam nói. "Mẫu FRR được cải thiện về động cơ với công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 25%. Ngoại thất có thiết kế mặt ca-lăng mới. Mẫu FVR trang bị ghế hơi, mẫu FVM/FVZ nâng cấp hệ thống treo toàn phần, giúp tăng sự thoải mái cho tài xế khi lái xe đường dài. Cả hai mẫu xe đều có trang bị hệ thống nâng cabin điện tử".

Dòng N-Series có tải trọng từ 4,99 tấn đến 9,5 tấn, thiết kế đơn giản với tính ứng dụng cao. Khoang cabin thiết kế vuông, tối ưu góc quan sát cho người lái. Các sản phẩm được trang bị động cơ chuẩn khí thải Euro 4 và Euro 5.

N-Series và F-Series được hãng áp dụng chính sách bảo hành 3 năm và không giới hạn km. Khách mua xe sẽ nhận phiếu bảo dưỡng định kỳ Customer Care, miễn phí công bảo dưỡng. Theo thông tin từ hãng, hệ thống đại lý Isuzu toàn quốc sẵn có phụ tùng, tạo thuận lợi cho chủ xe có thể thay thế, bảo dưỡng dễ dàng hơn.

Chương trình hỗ trợ lãi vay bằng tiền mặt khi mua N-Series và F-Series nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành, tri ân khách hàng thường niên của Isuzu Việt Nam.

Tuấn Vũ

Ảnh: Isuzu Việt Nam

Thông tin chi tiết liên hệ đại lý Isuzu toàn quốc tại đây.